Một năm bão tố của Trương Ngọc Ánh, Thùy Tiên
Từ những ngôi sao giải trí đến các TikToker triệu view, không ít người đã đánh mất hào quang vì sự dễ dãi trong đạo đức và cẩu thả trong trách nhiệm cộng đồng.
69 kết quả phù hợp
Từ những ngôi sao giải trí đến các TikToker triệu view, không ít người đã đánh mất hào quang vì sự dễ dãi trong đạo đức và cẩu thả trong trách nhiệm cộng đồng.
Từ hộ kinh doanh chỉ cho phép thực hiện các dịch vụ cắt tóc, gội đầu, tắm hơi, massage nhưng sau thời gian ngắn, Ly và Duyên biến tướng thành phòng khám quốc tế tự ý tổ chức khám chữa bệnh trái phép.
Một phòng khám tư nhân "thay áo đổi tên" rồi dùng chiêu trò hợp thức hóa chứng từ để trục lợi hơn 6,2 tỷ đồng từ quỹ BHYT. Tuy nhiên, toàn bộ mánh khóe bị bóc trần từ sự giám sát dữ liệu, kiểm tra...
Bộ VHTTDL đề xuất phạt người có ảnh hưởng vi phạm quảng cáo là 100 triệu đồng trong dự thảo nghị định mới.
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã triển khai nhiều giải pháp nhằm siết chặt quản lý, xử lý vi phạm trong hoạt động quảng cáo trên mạng, đặc biệt đối với các nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật.
Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cho biết hợp đồng quảng cáo của Quyền Linh, Doãn Quốc Đam với doanh nghiệp đã chấm dứt từ hai năm trước.
Sản phẩm từng được quảng cáo rầm rộ là giải pháp cho trẻ biếng ăn, nhưng kết quả giám định cho thấy hàm lượng vi chất không đạt như công bố và bị xác định là hàng giả.
Nhiều cơ sở y tế tại TP.HCM vừa bị xử phạt hàng trăm triệu đồng do vi phạm quy định khám chữa bệnh, quảng cáo dịch vụ không phép và hành nghề không đúng quy định.
Cục Quản lý Y, Dược cổ truyền phát hiện 3 loại thuốc giả gồm dầu xoa bóp Su Tong, dầu phong thấp trật đả Chánh Đại, dầu khu phong Chánh Đại, tại 1 cửa hàng ở quận 5.
Chỉ trong tháng 5, loạt nghệ sĩ và KOL phải làm việc với cơ quan chức năng vì quảng bá sản phẩm sai lệch, kém chất lượng, từ livestream đến video được dàn dựng công phu.
Nhiều nhân viên từng làm việc tại những công ty sản xuất, quảng cáo thực phẩm chức năng, sữa đa công dụng lên tiếng về công thức để nâng giá trị sản phẩm, thu về hàng tỷ đồng/tháng.
TS.BS Trương Hồng Sơn phân tích khi nhận tiền để quảng cáo, nghệ sĩ, KOL đã trở thành một phần trong chuỗi thương mại và không thể vô can nếu sản phẩm gây hại.
Luật sư cho biết tùy theo mức độ vi phạm mà người có hành vi quảng cáo sai sự thật phải chịu trách nhiệm hành chính, trách nhiệm hình sự.
Khi đường dây sản xuất 573 loại sữa giả bị phanh phui, nhiều phụ huynh bàng hoàng lo lắng, người lập tức cho con đi khám, người tự trách vì mua phải hàng giả.
Chuyên gia cho rằng công chúng khó chấp nhận lời xin lỗi đơn thuần của nghệ sĩ sau khi quảng cáo sai, đặc biệt là khi họ không tham gia đồng giải quyết những thiệt hại gây ra.
Cục quản lý Dược, Bộ Y tế, cho biết đã chuyển đơn tố cáo liên quan Chu Thanh Huyền tới Chi cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội để xem xét và xử lý theo thẩm quyền.
Việc tin tưởng vào quảng cáo, đặc biệt là từ những gương mặt thân quen trên truyền hình, có thể khiến người bệnh bỏ qua phác đồ điều trị đúng đắn.
Đại diện Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cho biết đã giao cho Cục Nghệ thuật biểu diễn tìm hiểu và có thông tin cụ thể tới báo chí.
Nhiều người nổi tiếng bị nêu tên vì quảng cáo sữa, thực phẩm chức năng có dấu hiệu vi phạm quy định hoặc nghi ngờ thổi phồng công dụng nhưng họ im lặng suốt những ngày qua.
Việc khởi tố, bắt tạm giam Quang Linh xuất phát từ hành vi quảng cáo sai sự thật khi cá nhân này đã lợi dụng sức ảnh hưởng mạng xã hội, giới thiệu sản phẩm không đúng thực tế.