Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày Valentine của sao Việt

Nhân ngày Valentine, nhiều sao Việt chia sẻ hình ảnh bên người yêu. Họ cũng gửi lời nhắn nhủ lãng mạn tới nửa kia.

Valentine cua sao Viet anh 4

Cường Seven chia sẻ hình ảnh bên bạn gái là người mẫu, diễn viên Vũ Ngọc Anh. Anh cho biết đây là năm đầu tiên hai người hợp tác và thương thảo được vấn đề kinh doanh. Nam ca sĩ kiêm diễn viên hy vọng hai người luôn vui vẻ, hạnh phúc và sung túc. Hai người hẹn hò từ 2018 và chia sẻ với Zing đã lên ý tưởng cho ngày tổ chức hôn lễ. Ảnh: @Cường Seven.

Valentine cua sao Viet anh 13

Đăng Khôi tâm sự sau 18 năm bên nhau, vợ chồng anh vẫn tình cảm và lãng mạn. Nam ca sĩ tặng bóng bay và dép hàng hiệu cho vợ. Anh bày tỏ tình cảm: "Happy Valentine người tôi yêu nhất. Hôm nay chúng ta trải qua 18 ngày lễ Tình nhân nhưng trong anh tình yêu vẫn như ngày đầu. Em đã là món quà to nhất của anh rồi nhé. Còn anh tặng em món quà nhỏ này”. Ảnh: @Dang Khoi Nguyen.

Valentine cua sao Viet anh 14

MC Vân Hugo nhận được lời chúc từ bạn bè khi đăng ảnh bên người thương. Họ chung sống từ tháng 7/2020 nhưng chưa tổ chức lễ cưới. Hiện hai người có một con chung. Thời gian qua, Vân Hugo thường chia sẻ hình ảnh lãng mạn bên chồng doanh nhân. Ảnh: @Nguyễn Thanh Vân.

Chuyện tình của Baifern Pimchanok và ngôi sao kém 4 tuổi

Baifern Pimchanok và Nine Naphat có nhiều năm là bạn bè thân thiết. Nam diễn viên tỏ tình với đàn chị vào cuối 2022.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Hà Lê hủy màn bay trên khinh khí cầu ở lễ cưới

Vợ của Hà Lê dự định đáp xuống sân khấu trong hôn lễ bằng khinh khí cầu nhưng thời tiết xấu khiến kế hoạch này bị hủy.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm