Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày 'Thế giới bánh Mondelez Kinh Đô' sôi động tại TP HCM

Fan của những chiếc bánh sẽ khó có thể bỏ qua ngày hội "Thế giới bánh Mondelez Kinh Đô" đang diễn ra tại công viên 23/9, TP HCM trong 3 ngày 22,23 và 24/4.

Đến đây, bạn không chỉ có thể thỏa sức thưởng thức và khám phá nhiều loại bánh đa dạng, phong phú như những chiếc bánh quy Cosy, bánh bông lan Solite, bánh Cracker AFC,  bánh quy kẹp kem Oreo, bánh khoai tây lát Slide, bánh mì tươi… thơm ngon, ngọt ngào mà còn được tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn kỳ thú, vui nhộn cùng bạn bè.

The gioi banh Mondelez Kinh Do anh 1

Đông đảo bạn trẻ hào hứng với ngày hội “Thế giới bánh Mondelez Kinh Đô” sáng ngày 22/4.

Trước tiên, ghé thăm Thế giới bánh Mondelez Kinh Đô, bạn hãy thử tìm đến khu vực Kỳ quan bánh khổng lồ. Đây là nơi bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc nổi tiếng của thế giới được tạo dựng nên từ những chiếc bánh. Bạn được nhìn ngắm chúng, thoải mái chụp ảnh selfie cùng bạn bè, gia đình rồi đăng tải lên mạng xã hội để chia sẻ với mọi người. Tòa nhà trắng nổi tiếng uy nghiêm, tháp Effiel sừng sững, tháp Burj Khalifa lừng danh, chợ Bến Thành cổ kính hay bức hình thế giới bánh 3D sống động đều hứa hẹn khiến bạn bè ghen tị với sự may mắn của bạn.

The gioi banh Mondelez Kinh Do anh 2
The gioi banh Mondelez Kinh Do anh 3

Những công trình kiến trúc nổi tiếng thế giới được tạo dựng sinh động từ các chiếc bánh.

Khu vực thứ hai bạn không nên bỏ qua khi tham gia sự kiện này giữa mùa nóng chính là Đảo bánh mùa hè. Tại đây, bạn sẽ có cảm giác sự bức bối, ngột ngạt tan biến, thay vào đó là sự sôi động của không khí tại một vùng biển với cát trắng trải dưới chân, nắng vàng, biển xanh lãng mạn. Ngồi nhâm nhi chiếc bánh Oreo, Solite, Cosy thơm lừng và thưởng thức những câu chuyện phiếm vui vẻ cùng bạn bè, người thân, bạn sẽ thực sự cảm thấy mình đang đi du lịch giữa một bờ biển sôi động. Bạn cũng đừng quên thoải mái tạo dáng thật sexy, năng động để ghi lại những kỷ niệm tuyệt vời này.

The gioi banh Mondelez Kinh Do anh 4

Giới trẻ thích thú với không gian mát mẻ của Đảo bánh mùa hè.

The gioi banh Mondelez Kinh Do anh 5

Những trò chơi vui nhộn cùng các phần quà hấp dẫn thu hút giới trẻ ghé thăm khu vực Thế giới bánh Mondelez Kinh Đô tại công viên 23/9.

Cuối cùng, Thành phố sôi động sẽ là điểm dừng chân đáng chú ý tiếp theo của các tín đồ yêu bánh. Lãng mạn, sôi động và náo nhiệt là không khí của nơi đây. Các bạn trẻ có thể chọn cho mình một chỗ ngồi với góc nhìn thật đẹp, vừa ngắm phố phường vừa nhâm nhi những lát bánh Slide, AFC giòn tan và thơm lừng, vừa chia sẻ cho nhau những câu chuyện đẹp. Khu vực này cũng hứa hẹn là nơi để bạn thoải mái thả sức sáng tạo, tự tin pose dáng để có thể tạo ra được những bức hình mang phong cách thời thượng nhất.

The gioi banh Mondelez Kinh Do anh 6

Các vị khách tham quan tìm được nhiều niềm vui tại “Thế giới bánh Mondelez Kinh Đô”.

Thế giới bánh Mondelez Kinh Đô sẽ để lại trong lòng bạn ấn tượng khó phai. Sự kiện chỉ diễn ra trong 3 ngày duy nhất, từ 22 đến 24/4, trong thời gian từ 9h đến 22h tại công viên 23/9, TP HCM. Nếu chinh phục tất cả trò chơi và hoạt động của chương trình, đồng thời chụp ảnh đăng Facebook kèm hashtag #TheGioiBanhMondelezKinhDo, bạn sẽ có cơ hội sở hữu phần quà đặc biệt từ chương trình.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm