Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 cơ hội du lịch Thái Lan với Nhật Cường Mobile khi mua S7

Trong tháng 4 này, Nhật Cường Mobile sẽ triển khai ưu đãi lớn với nhiều quà tặng hấp dẫn khi khách hàng mua các sản phẩm Samsung.

Kế nhiệm Galaxy S6 và S6 edge, Samsung Galaxy S7 và S7 edge sở hữu nhiều điểm cải tiến đáng kể về thiết kế, cấu hình, camera, dung lượng pin. Đây cũng là lý do sản phẩm này được nhiều khách hàng lựa chọn.

Từ 12/4 đến 30/4, khi mua Galaxy S7 hoặc S7 edge tại Nhật Cường Mobile, khách hàng có cơ hội được nhận gói quà tặng lên đến 1,9 triệu đồng (chi tiết xem tại đây).

mua dien thoai tai nhat cuong mobile anh 1

Đặc biệt, khách hàng mua điện thoại, máy tính bảng bất kỳ (bao gồm cả sản phẩm đã qua sử dụng) tại các showroom Nhật Cường Mobile trong thời gian từ nay đến 5/5 sẽ có 100% cơ hội trúng một trong 2 giải thưởng: 10 chuyến du lịch Thái Lan Bangkok - Pattaya, hoặc bộ voucher bao gồm: voucher giảm giá 30% khi sử dụng dịch vụ ép kính tại Trung tâm bảo hành (TTBH) Nhật Cường Service (C4 Giảng Võ); voucher giảm giá lên đến 500.000 đồng khi thay màn hình iPhone tại TTBH Nhật Cường Service (C4 Giảng Võ); và voucher "Mua nhiều giảm nhiều" khi mua combo phụ kiện (mua một sản phẩm giảm 10%, mua 2 sản phẩm giảm 20%, mua 3 sản phẩm giảm 30%).

mua dien thoai tai nhat cuong mobile anh 2

Bên cạnh đó, khi mua máy cùng gói bảo hành mở rộng  Care+ và Care+ Diamond, khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng 10 iPad Mini mới 100% trị giá 5,99 triệu đồng, bảo hành 12 tháng. Đây là 2 gói bảo hành vượt trội của Nhật Cường Mobile. Với 2 gói bảo hành này, khách hàng có thể tăng thời gian bảo hành sản phẩm đã mua lên đến 3 năm và tiết kiệm được 100% phí sửa chữa và thay phụ tùng chính hãng, không giới hạn số lần sửa chữa và được thay thế bằng sản phẩm mới nếu lỗi không thể khắc phục.

mua dien thoai tai nhat cuong mobile anh 3
 

Ngoài mức giá tốt và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, khách hàng của Nhật Cường Mobile còn nhận được nhiều dịch vụ hỗ trợ như trả góp lãi suất thấp, mua hàng online, mua lại máy cũ giá tốt…

Chi tiết xem tại website: dienthoaididong.com - Hotline: 1900 1234.

Hệ thống showroom của Nhật Cường Mobile:

Số 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm.

Số 12 Láng Hạ, Ba Đình.

Số 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân.

Số 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên.

Số 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng.

Số 134 Thái Hà, Đống Đa.

Số 2 Chùa Bộc, Đống Đa.

Số 249 Hồ Tùng Mậu, Nam Từ Liêm.

Số 135 Trần Phú, Hà Đông.

Số 267 Quang Trung, Hà Đông.

Số 2 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy.

Số 33 Xuân Thủy, Cầu Giấy.

Số 9 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm