Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày mai Ibra công bố hợp đồng bom tấn với MU

Trang Mirror đưa tin, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ thông báo bản giao kèo ký với MU ngày mai 7/6. Đây sẽ là bản hợp đồng đình đám đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Tại buổi phỏng vấn mới đây trên đài truyền hình Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic chia sẻ: “Thông báo được đưa ra ngày 7/6 (ngày mai). Đó là quả bom tấn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè”.

Ibrahimovic ky hop dong voi MU ngay mai anh 1
Huấn luyện viên Jose Mourinho chuẩn bị đón Ibrahimovic ở MU. Ảnh: Sky Sports.

Tuần qua, những thông tin về tương lai của Ibra nhận được sự quan tâm rất nhiều của người hâm mộ bóng đá. Giới truyền thông Anh đưa tin, người đại diện cho Ibrahimovic và Phó chủ tịch điều hành của MU Ed Woodward đã đạt thỏa thuận về điều khoản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Theo báo chí xứ sở sương mù, chân sút người Thụy Điển sẽ hưởng lương 300.000 bảng mỗi tuần.

Ban huấn luyện đội tuyển Thụy Điển cũng tạo điều kiện cho Ibrahimovic ký hợp đồng với "Quỷ đỏ" Manchester. Huấn luyện viên Erik Hamren cho biết: “Chúng tôi có kế hoạch cho một vài ngày nghỉ, nên các cầu thủ có thể dựa vào lịch đó để thực hiện công việc riêng”.

Báo chí Anh đưa tin, Ibrahimovic sẽ đến thành phố Manchester để hoàn tất bản giao kèo với CLB chủ sân Old Trafford. Theo tiết lộ của chân sút người Thụy Điển, buổi ký hợp đồng sẽ được tiến hành vào thứ ba.

Tiền đạo 34 tuổi này trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với PSG hè 2016. Anh trở thành cầu thủ tự do, nên MU không phải mất phí chuyển nhượng. Khó khăn lớn nhất trong quá trình đám phán là việc thống nhất mức lương của Ibrahimovic, và hiện các bên đã thống nhất được điều khoản này.

Zlatan Ibrahimovic sinh ngày 3/10/1981 tại Malmo, Thụy Điển. Anh trưởng thành từ lò đào tạo Malmo FF, rồi sau đó thi đấu cho đội 1 Malmo. Hè 2001, Ibra chuyển tới Ajax để bắt đầu hành trình dài phiêu bạt qua nhiều đội bóng lớn của châu Âu.

Trong sự nghiệp, Ibra giành rất nhiều danh hiệu quốc nội, bao gồm 4 Serie A, 2 Eredivise, 4 Ligue 1 và 1 La Liga nhưng chưa lần nào chạm tay đến chiếc cúp Champions League. Trong màu áo tuyển Thụy Điển, Ibra ghi 62 bàn thắng sau 112 lần ra sân.

Ibrahimovic: 'Tôi vẫn là một cầu thủ trẻ'

Nainggolan thừa nhận có liên hệ với Chelsea, Oezi tiết lộ 3 bản hợp đồng trong mơ, Pep tính gây sốc bằng cầu thủ Arsenal là những tin đáng chú ý chiều 5/6.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm