Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày hội nhận quà năm học mới cùng Vinacal và Askmi

Sở hữu một chiếc máy tính khoa học hay một từ điển điện tử cho năm học mới là một niềm mơ ước của nhiều học sinh khi chuẩn bị bước vào năm học đầy hy vọng.

Ngày hội nhận quà năm học mới cùng Vinacal và Askmi

Sở hữu một chiếc máy tính khoa học hay một từ điển điện tử cho năm học mới là một niềm mơ ước của nhiều học sinh khi chuẩn bị bước vào năm học đầy hy vọng.

Đồng hành cùng mùa tựu trường lần này, thương hiệu máy tính điện tử Vinacal và từ điển điện tử Askmi mang đến chương trình khuyến mại Nhận quà liền tay mua ngay Vinacal và Askmi, theo đó bất kỳ khách hàng nào khi mua sản phẩm máy tính điện tử Vinacal và từ điển Askmi đều được nhận quà theo chương trình.

Một chiếc máy tính khoa học sử dụng cho nhiều cấp học từ lớp 6 đến đại học với những chức năng giải toán vượt trội đáp ứng tốt nhu cầu học tập từ các cấp độ bình thường đến nâng cao tùy theo nhu cầu sử dụng của từng đối tượng. Hiểu được khả năng kinh tế của học sinh - sinh viên, Vinacal đã có nhiều chính sách giá hợp lý với mong muốn Vinacal có thể đến tay với tất cả người sử dụng. Đó là máy tính Vincal với nhiều tính năng ưu việt cùng với nhiều quà tặng ý nghĩa trong mùa khuyến mại này.

Một công cụ tra cứu và học ngoại ngữ hàng đầu, uy tín, thể hiện đầy đủ nội dung, dữ liệu… đặc biệt là những phương pháp kích thích học ngoại ngữ, hỗ trợ tối đa người sử dụng thông qua các phím chức năng, phát âm giọng người thật, chuẩn, và các tính năng như tra từ nhanh, tra tìm câu, luyện nghe viết, luyện nghe nói, luyện thi…với những câu mẫu và cấu trúc câu theo SGK tiếng Anh mới của Bộ GD là một công cụ hỗ trợ tốt nhất khi học ngoại ngữ đối với các bạn học sinh - sinh viên đó chính là từ điển điện tử Askmi.

Với thiết kế máy đẹp mắt và màu sắc hiện đại, từ điển điện tử Askmi là một sự lựa chọn thông minh, hoàn hảo, với giá cả cạnh tranh và hợp lý nhất cho học sinh - sinh viên Việt Nam. Tùy vào nhu cầu và khả năng, người sử dụng có thể chọn cho mình những sản phẩm Askmi từ trung cấp như Askmi 268, Askmi 1188, Askmi 1288 đến những dòng máy cao cấp như Askmi 1288 Plus, Askmi 1388, Askmi 1168.

Ngoài ra khách hàng sở hữu những model máy để bàn và bỏ túi của thương hiệu Vinacal sẽ nhận ngay quyển sổ lò xo phong cách, một ấn phẩm chỉ dành riêng cho máy để bàn và máy bỏ túi.

Thời gian chương trình khuyến mãi diển ra từ ngày 15/7 đến ngày 15/10/2013.

Sản phẩm có bán tại hệ thống nhà sách và công ty sách thiết bị trường học trên toàn quốc.

Công ty CP Điện Tử Việt Nhật: 21 Ký Hòa, phường 11, quận 5, TP.HCM

ĐT: 08 39506666 Fax: 08 38539632

Chi nhành tại Hà Nội:

517 Hồng Hà, Phường Phúc Tân, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐT: 04 22106208 Fax: 04 39323821

Website: www.v-n-v.com.vn  và tại đây

Tư liệu: Vinacal

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm