Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày hội golf đặc biệt diễn ra vào đầu tháng 12

Tiếp nối thành công của Golf Hà Nội Festival 2016, BRG Golf sẽ tổ chức sự kiện này từ ngày 1 đến 3/12 tại 3 sân Kings Island, Ruby Tree và Legend Hill.

Sự kiện Golf Hà Nội Festival 2017 sẽ được điều hành bởi các chuyên gia PGA và thu hút hàng trăm golfer từ các quốc gia châu Á như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Singapore…

Ha Noi Golf Festival 2017 anh 1
Các chuyên gia đánh giá rất cao tiềm năng du lịch golf của Việt Nam nhờ bãi biển trải dài hàng nghìn km cùng các sân golf đẳng cấp cao.

Giám đốc khối kinh doanh golf BRG Mark Reeves chia sẻ: “Chúng tôi đã và đang cố gắng không ngừng tìm kiếm những cơ hội mới để phát triển bộ môn golf tại Việt Nam. Sự kiện này tạo cơ hội cho các golfer trong nước được giao lưu, học hỏi với các golfer quốc tế giàu kinh nghiệm để mang lại những trận đấu đẹp và đầy hấp dẫn. Chúng tôi tin tưởng rẳng sẽ đem lại những trải nghiệm đáng nhớ cả trong và ngoài sân golf cho các golf thủ tham gia trong suốt quá trình diễn ra sự kiện”.

Ha Noi Golf Festival 2017 anh 2

Hình thức du lịch kết hợp với chơi golf đang ngày càng phát triển và nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng golf châu Á. Ở mùa giải 2016, sự kiện được nhận được sự hưởng ứng rất lớn và tạo nên giải đấu đầy thành công.

Ở mùa năm nay, mỗi golfer có thẻ hội viên chỉ phải đóng 3,9 triệu đồng (khách du lịch là 6,3 triệu đồng) cho toàn bộ chi phí chơi golf, caddy, xe điện, ăn uống trong 3 ngày tham dự. Đây là mức giá được các golfer từ Hàn Quốc, Nhật Bản… đánh giá là khá hấp dẫn cho những trải nghiệm mới với du lịch golf tại Việt Nam.

Theo kết quả bình chọn của ban tổ chức Hội nghị golf châu Á APGS 2017, Việt Nam là điểm đến du lịch golf hấp dẫn nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương năm 2017. Hội nghị golf châu Á 2017 cũng sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng từ ngày 14 đến 16/11.



N.T

Bạn có thể quan tâm