Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10.000 ảnh chân dung tặng người có hoàn cảnh khó khăn tại VN

Ngày hội chụp ảnh chân dung Help-Portrait Việt Nam 2016 sẽ diễn ra tại 15 tỉnh thành trên cả nước, với mục tiêu chụp và in tặng khoảng 10.000 ảnh cho tất cả mọi người.

Help-Portrait Việt Nam là ngày hội chụp ảnh chân dung miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Sự kiện này bắt đầu được tổ chức từ năm 2010 với quy mô ở các phường, khu phố, nhà mở, mái ấm từ thiện tại TP.HCM. Sau 6 năm, Help-Portrait Việt Nam đã mở rộng ra 15 tỉnh, thành với hơn 70 điểm chụp ảnh.

Năm nay, chương trình bắt đầu từ 3/12 tại các tỉnh, thành phía Nam. Đến 10/12, ngày hội “Chụp ảnh chân dung cho mọi người” lần thứ 7 tại Việt Nam sẽ đồng loạt diễn ra tại 15 tỉnh, thành trên khắp cả nước.

Help – Portrait Viet Nam 2016 anh 1

Tấm ảnh chân dung đầu tiên của Help-Portrait Việt Nam tại TP.HCM. 

Help-Portrait Việt Nam 2016 với chủ đề "Chụp ảnh gia đình" sẽ mở rộng thêm hạng mục ảnh gia đình để lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc quý giá bên người thân. Những tấm hình chụp cùng bố mẹ, anh chị em sẽ được các nhiếp ảnh gia lưu lại một cách sinh động và nghệ thuật.

Chương trình năm nay quy tụ hơn 1.500 tình nguyện viên, nhiếp ảnh gia trên cả nước. Help-Portrait Việt Nam lần thứ 7 đặt mục tiêu 10.000 ảnh sẽ được chụp và in tặng cho mọi người. Đặc biệt trong các bệnh viện có bệnh nhi ung thư, chương trình còn trang trí và tạo không khí Giáng sinh để mang lại niềm vui cho các bé cùng gia đình khi chụp ảnh.

Khương Nha

Bạn có thể quan tâm