Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày đầu năm của sao Việt

Đông Nhi, Ngô Thanh Vân, Diễm My, Lan Ngọc chia sẻ khoảnh khắc đầm ấm trong ngày đầu năm Nhâm Dần.

Sao Viet dau nam Nham Dan anh 1

Diễm My đón Tết Nguyên đán cùng bạn trai. Cô chia sẻ: "Năm mới với thật nhiều hạnh phúc, thịnh vượng, bình an và tràn ngập tình yêu thương". Năm nay, nữ diễn viên có phim ra rạp vào đúng dịp Tết Nhâm Dần - tác phẩm 1990 (đạo diễn Nhất Trung). Diễm My đóng chính cùng Lan Ngọc và Nhã Phương. Ảnh: Diễm My.

Sao Viet dau nam Nham Dan anh 4

Hoa hậu Tiểu Vy bên cha mẹ và em trai ngày đầu năm. Cô viết: "Chuyến xe 2022 đã khởi hành. Chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với chúng ta, một năm bình an và thuận lợi". Ảnh: Trần Tiểu Vy.

Sao Viet dau nam Nham Dan anh 5

Ninh Dương Lan Ngọc đón Tết trong không gian ngập tràn sắc đỏ. Cô tâm sự: "Tạm biệt 2021. Chúc cả nhà và những người thân yêu của Ngọc một năm mới tràn đầy an yên". Ảnh: Lan Ngọc.

Sao Viet dau nam Nham Dan anh 6

Ngô Thanh Vân chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cùng dòng trạng thái: "Hạnh phúc đủ đầy cho một năm mới. Cám ơn và xin được trân quý những gì của hiện tại. Kính chúc cả nhà sức khỏe, bình an và thịnh vượng". Ảnh: ngothanhvan_offical.

Sao Viet dau nam Nham Dan anh 9

Tăng Thanh Hà lựa chọn mẫu áo dài cách tân tông màu neon rực rỡ cho ngày đầu năm Nhâm Dần. Từ khi kết hôn, nữ diễn viên sống kín tiếng, ít tham gia sự kiện giải trí. Ảnh: hatangthanh.

Sao Việt trang trí nhà, chuẩn bị mâm cơm ngày cuối năm

Kỳ Duyên, Khánh Vân, gia đình Ưng Hoàng Phúc, Công Lý... chia sẻ về bữa cơm tất niên và cảm xúc trước thời khắc Giao thừa.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm