Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ngày chủ nhật cho em' thăm bệnh nhi ở bệnh viện Thanh Nhàn

Sáng 2/10, những món quà ý nghĩa, thiết thực đến từ chương trình “Ngày chủ nhật cho em” số thứ 3 đã được trao tận tay các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện Thanh Nhàn, Hà Nội.

Sau chuỗi hoạt động ấn tượng tại Viện bỏng Quốc gia và Bệnh viện K Tân Triều, Ngày chủ nhật cho em tiếp tục đến với các bệnh nhi tại bệnh viện Thanh Nhàn.

Tuy phải chịu nhiều mệt mỏi từ những căn bệnh khác nhau, nhưng khi biết chương trình Ngày chủ nhật cho em đến thăm, nhiều bệnh nhi đã có mặt đông đủ.

Ngay chu nhat cho em,  Tan Hiep Phat,  Tra thao moc anh 1
Đông đảo bệnh nhi và gia đình có mặt tại sự kiện.

Tại đây, những bài hát ý nghĩa, các trò chơi thú vị và bát cháo ấm tình thương cùng nhiều phần quà nhỏ đã được trao tận tay bệnh nhi. Điều đó tiếp sức cho các em chiến thắng bệnh tật, nhanh chóng hồi phục sức khỏe, sớm trở về với gia đình.

Ngay chu nhat cho em,  Tan Hiep Phat,  Tra thao moc anh 2
Ánh mắt biết cười của các cô bé, cậu bé trong chương trình đã lan tỏa niềm vui đến cha mẹ, người thân của các em.

Là người thay cha mẹ chăm sóc cháu Cường đang điều trị sốt tại bệnh viện, anh Hưng, cậu của bé chia sẻ: “Tôi thấy chương trình tổ chức hay, đáp ứng được tinh thần giải trí ngay cả khi ở trong viện. Những phần quà cho các bé rất bổ ích, mang tính nhân văn. Thay mặt cho gia đình và toàn thể bệnh nhân là các cháu nhỏ ở đây, tôi cảm ơn ban tổ chức đã tổ chức chương trình này. Tôi mong rằng, ban tổ chức sẽ có nhiều chương trình hay hơn nữa”.

Ngay chu nhat cho em,  Tan Hiep Phat,  Tra thao moc anh 3
Các tình nguyện viên nấu cháo cho bệnh nhi tại viện Thanh Nhàn.

Những niềm vui, hạnh phúc của các em nhỏ cùng phụ huynh là động lực to lớn để chương trình thực hiện những số tiếp theo. Là chương trình giàu tính nhân văn, Ngày chủ nhật cho em đã, đang và sẽ tiếp tục mang đến niềm vui cho hàng trăm bệnh nhi tại các bệnh viện, cơ sở y tế lớn trên địa bàn thủ đô và các khu vực lân cận.

Ngay chu nhat cho em,  Tan Hiep Phat,  Tra thao moc anh 4
Các bé được nhận quà tặng khi tham dự chương trình.

Chương trình được tổ chức bởi Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Đoàn cùng nhà tài trợ độc quyền - nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr Thanh.

Ngay chu nhat cho em,  Tan Hiep Phat,  Tra thao moc anh 5
Ngay chu nhat cho em,  Tan Hiep Phat,  Tra thao moc anh 6

Chia sẻ về tâm huyết dành cho Ngày chủ nhật cho em, đai diện nhãn hàng Dr Thanh cho biết: “Chúng tôi chủ trương mang đến những hoạt động ý nghĩa và món quà thiết thực đến với các em nhỏ. Chúng tôi hy vọng rằng, những món quà nhỏ bé này sẽ tiếp sức cho các em tiếp tục điều trị, mau chóng bình phục để được về sum họp bên gia đình”.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm