Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngẫu hứng cuộc sống qua lăng kính của HTC One (M8)

Cuộc sống luôn đầy ắp những điều thú vị và bất ngờ có thể khiến bạn bỏ lỡ rất nhiều khoảnh khắc tinh nghịch của trẻ thơ hoặc trước khung cảnh thiên nhiên đẹp hút hồn.

HTC One (M8) với khả năng ghi hình nhanh, chuẩn, sẽ giúp bạn lưu giữ chúng một cách hoàn hảo.

Bạn muốn sở hữu những bức ảnh tinh tế về cuộc sống xung quanh nhưng không biết sử dụng các thiết bị ảnh chuyên nghiệp? Con bạn đang trong độ tuổi hiếu động và hiếm khi chịu đứng yên để bạn chụp hình? Với khả năng lấy nét cực nhanh, sở hữu nhiều hiệu ứng nhưng thao tác đơn giản hơn rất nhiều so với máy ảnh dành cho photographer chuyên nghiệp, smartphone HTC One (M8) là giải pháp hoàn hảo để bạn không vuột mất bất kỳ “sắc màu” nào lướt qua đôi mắt bạn.

Khám phá thế giới sinh động của trẻ thơ

Nụ cười hồn nhiên của trẻ thơ giúp mang lại niềm vui cho bạn mỗi ngày. Máy ảnh kép (DuoCamera) với hiệu ứng UFocus, cho phép bạn ghi hình cực nhanh, lấy nét sau khi chụp để tạo điểm nhấn cho bức hình bé yêu.
Đôi khi những đồ chơi dễ thương chính là bí quyết để dụ trẻ ngồi yên cho bạn chụp hình. Dễ dàng lấy nét, xóa phông khi ghi lại những khoảnh khắc thường nhật trong cuộc sống của bé với tính năng UFocus.
Cùng HTC One (M8) thử nghiệm hiệu ứng Bokeh và xóa phông như máy ảnh pro để làm nổi bật chàng hot boy dễ thương này. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản trên HTC One (M8), DuoCamera và UFocus giúp bạn hoàn tất tác phẩm của mình chỉ trong nháy mắt.
Nụ cười trẻ thơ có thể mang đến hạnh phúc cho cuộc sống bộn bề lo toan của bạn. Cùng HTC One (M8) lưu lại niềm hạnh phúc này theo cách chân thật và sống động nhất.

Ghi lại sắc màu thiên nhiên với smartphone

Duo Camera độc đáo với một máy ảnh phụ (máy ảnh thứ 2 ở mặt lưng) có chức năng ghi lại thông tin chiều sâu của bức ảnh bên cạnh máy ảnh chính HTC UltraPixel, giúp “bức họa thiên nhiên” được chụp đầy đủ chi tiết hơn.
Khoảnh khắc giao hòa giữa tối và sáng luôn là niềm cảm hứng bất tận cho các bức ảnh về thiên nhiên. Không cần quá nhiều tiểu xảo cho bức hình này, công nghệ Ultrapixel có tại HTC One (M8) sẽ giúp bạn sở hữu tác phẩm nghệ thuật ngay trong điều kiện thiếu sáng.
Tính năng tự động lấy nét hoạt động ở tốc độ nhỏ hơn 300 mili giây cùng kết hợp với hiệu ứng Foregrounder (nổi bật tiền cảnh) cho ra những bức ảnh đẹp sắc nét trong thời gian cực ngắn.
Cuộc sống đời thường qua lăng kính HTC One (M8) trở nên nghệ thuật và nên thơ hơn bao giờ hết nhờ hiệu ứng chỉnh màu cùng DuoCamera cho phép ghi lại đầy đủ thông tin chiều sâu.

Tư liệu: HTC

Bạn có thể quan tâm