Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngạt khí lò vôi, 8 người tử vong

Đang làm việc trong lò vôi, một công nhân ở Thanh Hóa bị ngạt khí, ngất xỉu. Tám người phía ngoài chạy vào cứu thì đồng loạt bất tỉnh theo.

Vụ việc xảy ra lúc 16h30 ngày 1/1, khi một nhóm người làm việc ở lò vôi thuộc xã Hoàng Giang, huyện Nông Cống.

Ông Lê Trí Dũng - Chủ tịch UBND xã Hoàng Giang cho biết, phát hiện sự việc, người dân đưa 9 nạn nhân đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Tâm Đức (huyện Nông Cống) trong tình trạng ngộ độc nặng.

"Nghe thông tin, chúng tôi đã đến ghi nhận sự việc và bảo vệ hiện trường. Đồng thời, xã đã báo cáo toàn bộ vụ việc lên lãnh đạo huyện" - vị Chủ tịch xã thông tin.

Người nhà bệnh nhân khóc ngất tại bệnh viện Tâm Đức (Nông Cống) tối 1/1. Ảnh: Nguyễn Dương.

Xác nhận với Zing.vn lúc 20h, ông Dũng cho biết, sau khi được đưa đi cấp cứu do ngộ độc quá nặng, 8 người đã tử vong, một người nguy kịch.

Tối 1/1, cảnh sát đã tiến hành khám nghiệm tử thi ở Bệnh viện Tâm Đức trong khi nhiều người thân khóc ngất bên ngoài. Theo ghi nhận, nhiều nạn nhân trong vụ việc là họ hàng.

Lãnh đạo Thanh Hóa cùng lực lượng công an tỉnh cũng đã đến hiện trường điều tra vụ việc và thăm hỏi gia đình những người gặp nạn.

'Từng người nhảy xuống lò vôi rồi lần lượt ngất xỉu'

“Tôi xua tay liên tục và hét lớn nhưng vợ và con ông Thong vẫn nhảy xuống rồi ngất xỉu", ông Ngọc kể lại khoảnh khắc kinh hoàng với người dân làng Yên Thái (Thanh Hóa).

 


Nguyễn Dương

Bạn có thể quan tâm