Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngạt khí độc trong hầm thủy điện, 4 người thương vong

Nạn nhân tử vong là anh Thào A Lùng (19 tuổi), trú tại xã Hầu Thào, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai, 3 người bị thương chưa xác định được danh tính.

Ông Tẩn Láo Lử, Chủ tịch UBND xã Tòng Sành, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai cho biết: "Sáng nay một vụ ngạt khí độc metan đã xảy ra trên địa bàn xã khiến một người chết và bốn người bị thương phải nhập viện cấp cứu".

Ông Lử cho biết thêm, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h sáng 11/8, tại công trình thủy điện Chu Linh - Cốc San, thuộc thôn Chu Cang Hồ, xã Tòng Sành, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai

Nạn nhân tử vong là anh Thào A Lùng (19 tuổi, trú tại xã Hầu Thào, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai), ba người bị thương chưa xác định được danh tính.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, công nhân và bà con đã gọi điện cầu cứu cảnh sát phòng cháy chữa cháy, đồng thời báo cáo lên chính quyền địa phương. Nhận tin báo, công an xã và công an huyện đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra tại vị trí đường hầm phụ số 3 có chiều dài khoảng 300m. Một công nhân khi đi vào bị ngạt khí đã kêu cứu, thấy vậy ba người khác ở ngoài chạy vào cứu cũng bị ngạt khí.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

http://laodong.com.vn/xa-hoi/ngat-khi-doc-trong-ham-thuy-dien-4-nguoi-thuong-vong-233252.bld

Theo Bảo Yên / Lao Động

Bạn có thể quan tâm