Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngàn người dân chen chân, đội nắng xem đua xe đạp

Trong cái nắng như đổ lửa, hàng ngàn người dân vẫn đổ ra đường cổ vũ cho đoàn đua xe đạp giải Cúp truyền hình TP.HCM ở chặng cuối cùng về đích trước dinh Thống Nhất.

Ngàn người dân chen chân, đội nắng xem đua xe đạp

Trong cái nắng như đổ lửa, hàng ngàn người dân vẫn đổ ra đường cổ vũ cho đoàn đua xe đạp giải Cúp truyền hình TP.HCM ở chặng cuối cùng về đích trước dinh Thống Nhất.

Hàng ngàn người dân Sài Gòn đứng chật kín hai bên đường chờ đón đoàn đua.

Giải đua xe đạp tranh cúp truyền hình TP.HCM năm nay mang chủ đề “Non Sông Liền Một Dải” xuất phát từ Hà Nội vào TP.HCM với 16 chặng lộ trình dài gần 2.000km. Và chặng 16 (chặng cuối cùng) xuất phát từ Bảo Lộc (Lâm Đồng) và cán đích trên đường Lê Duẩn, đoạn trước Dinh Thống Nhất – TP.HCM. Tham gia giải có 11 đội tham dự với 75 vận động viên.

Từ sáng sớm, rất đông người dân TP.HCM đã tập trung gần khu vực dinh Thống Nhất, công viên 30/4 để theo dõi chặng 16 giải đua xe cúp truyền hình TP.HCM với từ Bảo Lộc (Lâm Đồng) về TP.HCM.

Nhiều bạn trẻ đem cờ Tổ Quốc đi cổ vũ cho cuộc đua.

Theo ghi nhận, mặc cho cái nắng gắt cháy da, người dân TP.HCM đứng chật kín hai bên đường theo dõi diễn biến của đoàn đua qua hai màn hình lớn. Khu vực công viên 30/4 chật kín người dân theo dõi, trong đó có nhiều du khách quốc tế hòa mình vào dòng người thành phố chung vui.

Một số trẻ em cũng được phụ huynh dẫn đi xem cuộc đua hào hứng này.
Du khách quốc tế cũng chung vui với mọi người dân TP.HCM.

Tất cả hình ảnh chặng đua cuối cùng này được truyền hình trực tiếp đến người dân thông qua hai màn ảnh lớn. Khi đoàn đua qua các địa điểm như Suối Tiên, cầu Rạch Chiếc, cầu Sài Gòn đều nhận được những tràng pháo tay và sự cổ vũ nhiệt tình của mọi người.

Đoàn đua trên đường Lê Duẩn, chuẩn bị về đích.

Đến khoảng 11h trưa, các tay đua bắt đầu vào đường Lê Duẩn đã làm không khí tại công viên 30/4 sôi động hẳn lên. Những cú nước rút được các tay đua thực hiện làm nức lòng người xem.

Những cú nước rút cuối cùng.
Tay đua Bùi Minh Thụy xuất sắc cán đích đầu tiên.
Đoàn đua cán đích.
Những chiếc mô tô "khủng" dẫn đoàn đua từ lúc xuất phát ở Hà Nội về tới TP.HCM qua 16 chặng đường.

Kết quả, tay đua Bùi Minh Thụy của ACD Truyền hình Vĩnh Long về nhất chặng 16, về nhì chặng là tay đua Hà Thế Long, về ba là tay đua Lê Quang Trúc.

Ban tổ chức trao giải cho những vận động viên xuất sắc

Trường Nguyên - Hồ Đông

Theo Infonet

Trường Nguyên - Hồ Đông

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm