Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngân Khánh tập luyện ngày đêm cùng bạn nhảy ngoại quốc

Cô ca sĩ, diễn viên xinh đẹp và bạn nhảy Kris thức trắng nhiều đêm để lên ý tưởng và miệt mài tập những động tác khó chuẩn bị cho chung kết Bước nhảy hoàn vũ.

Ngân Khánh là người cầu toàn trong công việc và luôn muốn tìm sự mới lạ cho bản thân nên cô và vũ công Kris đã bàn bạc rất kỹ lưỡng cho bài nhảy ở đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ vào 22/3.
Họ rất chịu khó thực hiện những động tác bưng bê thân thiết và tình cảm để diễn tả cảm xúc trên sân khấu. Thậm chí, có khoảnh khắc Ngân Khánh còn chạm môi bạn diễn ngay trên sóng truyền hình.

 

Hành trình đến chung kết của 3 kiều nữ Bước nhảy hoàn vũ

Cùng nhìn lại chặng đường nhiều khó khăn, thử thách trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ và điểm số đạt được qua mỗi tuần của Thanh Vân, Ngân Khánh và Thu Thủy trước đêm chung kết.

Người đẹp tâm sự, cô khá may mắn vì có một người bạn trai luôn hiểu và hết lòng cổ vũ công việc mình làm. "May mắn bạn trai tôi lại là người rất tâm lý, tôi rất trân trọng anh ấy và đương nhiên tôi luôn để ý và cố gắng hạn chế những tình huống tế nhị gây hiểu lầm không đáng, để anh được yên tâm, không phải buồn lòng" - cô cho biết. 
Trong đêm thi chung kết sẽ có phần tham gia của hai vũ công nhí trong bài nhảy của Ngân Khánh và Kris.
Cũng giống Thu Thủy hay Ốc Thanh Vân, nữ diễn viên Khi yêu đừng quay đầu lại phải đối mặt với khá nhiều chấn thương. Tuy nhiên, Ngân Khánh vẫn rất quyết tâm và chăm chỉ trong các buổi luyện tập. 
Kris là người đồng hành tin cậy của Ngân Khánh. Lần đầu tiên được góp mặt trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ phiên bản Việt, anh dốc hết sức hướng dẫn cho bạn nhảy từng động tác, cử chỉ nhỏ để tạo nên điểm nhấn cho phần trình diễn. 
Ngân Khánh bật mí, trong suốt thời gian qua, cô gần như không có chút thời gian nào cho gia đình hay bản thân. "Ngày nào cũng ngủ dậy là đến phòng tập và ở đó tối mịt mới về nhà, không còn chút sức lực nào, nằm xuống là ngủ ngay. Mẹ và các anh chị chăm sóc từng món ăn đến thức uống để tôi có được sức khỏe tốt nhất tiếp tục cuộc thi. Mẹ và gia đình luôn ở bên cạnh và luôn có mặt ở mỗi đêm thi để động viên tinh thần cho tôi" - nữ ca sĩ tâm sự. 
Ngân Khánh và Kris nhờ một người bạn ghi lại các bài tập bằng điện thoại. Họ xem xét tỉ mỉ các động tác của mình để rút kinh nghiệm trước đêm chung kết. 

Gia An

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm