Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngân Khánh mặc gợi cảm cùng bạn nhảy về Sài Gòn

Người đẹp sinh năm 1985 vừa cùng bạn nhảy điển trai trở về TP.HCM sau gần một tuần ở Hà Nội tập luyện cho liveshow 7 "Bước nhảy hoàn vũ".

Nữ diễn viên Cô dâu đại chiến và nam vũ công Bước nhảy hoàn vũ thu hút sự chú ý khi xuống sân bay Tân Sân Nhất chiều 27/2 sau những ngày tập luyện căng thẳng tại Hà Nội.
Ngân Khánh diện áo crop top khoe vòng eo nhỏ nhắn, săn chắc. Trông cô khá mệt mỏi.
Ngân Khánh và Kristian có chuyến đi Hà Nôi ngắn ngày bởi biên đạo múa của cô bận việc cá nhân, không thể bay vào TP.HCM dựng bài. Do đó, chuyến đi này nữ diễn viên vừa kết hợp công việc, vừa muốn thay đổi không khí để cô và bạn nhảy nạp thêm năng lượng.
Ngân Khánh chia sẻ, vũ công Kristian tuy nhỏ tuổi nhất nhưng lại là người có trách nhiệm với công việc. Anh luôn động viên mỗi khi cô áp lực và căng thẳng.
Để có những giây phút thăng hoa trên sàn nhảy, Ngân Khánh và Kristian khá đau đầu trong việc lên ý tưởng, dàn dựng cho từng tiết mục. Cô cảm thấy vui và may mắn khi tìm được bạn nhảy tâm đầu ý hợp.
Ngân Khánh ngượng ngùng lấy tay che eo khi gặp nhiều ánh nhìn tò mò của mọi người về phía mình.
Với lịch tập dày đặc, Ngân Khánh cho hay cô không có thời gian nghỉ ngơi và ăn uống nên trông khá gầy.
Thân thiết với bạn nhảy 19 tuổi nhưng Ngân Khánh chia sẻ người yêu cô không ghen. Anh luôn âm thầm, lặng lẽ đứng sau ủng hộ cô cống hiến hết mình cho cuộc thi.
Cặp đôi vui vẻ ra taxi để trở về nhà.
Sau nhiều đêm thi dẫn đầu điểm số và nhận được sự yêu mến của khán giả, Ngân Khánh cho biết cô không tránh khỏi áp lực, tuy nhiên, đó cũng là động lực để cô vượt qua chính mình. Trong đêm liveshow 7 với chủ đề Đêm điện ảnh, Ngân Khánh và bạn nhảy hứa hẹn mang đến nhiều sự bất ngờ cho khán giả.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm