Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngân Khánh giản dị báo hiếu mùa Vu Lan

Cô nàng ăn vận giản dị và không hề che giấu sự xót xa khi tận mắt chứng kiến cuộc sống khó khăn của các cụ già tại trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ bệnh nhân bại liệt ở quận 12 - TP.HCM.

Ngân Khánh giản dị báo hiếu mùa Vu Lan

Cô nàng ăn vận giản dị và không hề che giấu sự xót xa khi tận mắt chứng kiến cuộc sống khó khăn của các cụ già tại trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ bệnh nhân bại liệt ở quận 12 - TP.HCM.

Đến hẹn lại lên, tới mùa Vu Lan, Ngân Khánh lại rủ bạn bè và người hâm mộ cùng chung tay tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện. Lần này, cô cùng những người bạn cũ trong công ty Music Box là Ngô Kiến Huy, Nam Cường... và các fan tới thăm trung tâm Thạnh Lộc vì hầu hết những cụ ông, cụ bà ở đây đều không có người thân chăm sóc.

Hiện tại, dù Ngân Khánh và Ngô Kiến Huy - Nam Cường không còn hoạt động chung trong một công ty nhưng vẫn duy trì tình bạn thân thiết với nhau. Họ thường xuyên rủ nhau cùng tham gia các chiến dịch từ thiện nho nhỏ và chẳng ngại ngần đưa ra những góp ý chia sẻ trong cuộc sống cũng như công việc của nhau.

Trong chuyến đi tới trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ bệnh nhân bại liệt Thạnh Lộc cuối tuần vừa rồi, mẹ Ngân Khánh, MC Bảo Tiên và anh chàng Phú Luân - người vừa bị loại khỏi cuộc thi The Voice tối ngày 26/8 - cũng nhiệt tình tham gia.

Ngân Khánh được các cụ nhận ra nhiều nhất vì phim cô nàng từng đóng được phát sóng khá nhiều trên TV. Tất cả đều ngạc nhiên khi Ngân Khánh thể hiện ca khúc Gặp mẹ trong mơ tặng các cụ. Có những cụ đã rơi lệ khi nghe ca khúc này. Nam Cường, Phú Luân cũng gửi đến tới các cụ già nhiều ca khúc cảm động. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy cùng MC Ngọc Tiên đều nhận được những tràng pháo tay nhiệt liệt khi cùng nhau đảm trách khuấy động chương trình.

Các chàng trai như Ngô Kiến Huy, Nam Cường... đảm nhận việc vận chuyển các túi quà đã được chuẩn bị kỹ lưỡng trên xe vào hội trường của trung tâm bảo trợ Thạnh Lộc.

Buổi văn nghệ "cây nhà lá vườn" được tổ chức ngay trong khuôn viên của trung tâm khiến các cụ đều bất ngờ và xúc động.

Rất nhiều người nhận ra Ngân Khánh nên nắm tay hỏi han tình hình của cô.

Có cụ không giấu được nước mắt khi được Ngân Khánh ân cần hỏi han, động viên.

Mẹ Ngân Khánh (đứng giữa cô và Ngô Kiến Huy) rất nhiệt tình ủng hộ con gái và chúng bạn tham gia các hoạt động từ thiện.

Ngân Khánh cũng chia sẻ cô nàng đang chuẩn bị một single 2 ca khúc mới với nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh.

Gia An

Ảnh: DKL

Theo Infonet.vn

Gia An

Ảnh: DKL

Bạn có thể quan tâm