Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngân hàng tung ưu đãi giảm giá Galaxy S10 và S10+ cho chủ thẻ quốc tế

Là tín đồ công nghệ, bạn hẳn không thể bỏ qua Galaxy S10/10+ vừa ra mắt. Nhân dịp này, MSB tung ưu đãi giảm giá tới 2 triệu đồng khi thanh toán bằng thẻ quốc tế của ngân hàng.

Vừa ra mắt, Samsung Galaxy S10/S10+ đã làm xiêu lòng các tín đồ công nghệ bởi bước tiến xa về thiết kế và tính năng: Cảm biến vân tay siêu âm, dung lượng pin lớn, camera 3 ống kính... Ngoài ra, điều khiến nhiều người quyết định rút hầu bao là mức giá sản phẩm. Tháng 3 này, Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) đã kết hợp cùng Vinpro và Viễn Thông A tung ra ưu đãi khi mua Samsung Galaxy S10/S10+.

Uu dai Galaxy S10 anh 1
MSB tung nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Theo đó, từ ngày 27/2 đến 31/3, chủ thẻ quốc tế MSB được giảm trực tiếp 2 triệu đồng khi mua điện thoại Samsung Galaxy S10/S10+ tại chuỗi cửa hàng của Siêu thị điện máy - công nghệ Vinpro và Viễn Thông A trên toàn quốc. Chương trình áp dụng rộng rãi cho cả thẻ quốc tế MSB Visa và Mastercard.

Đặc biệt, chương trình được áp dụng song song với những ưu đãi quà tặng đang được triển khai tại Vinpro và Viễn Thông A. Không chỉ vậy, mua Samsung Galaxy S10/S10+ bằng thẻ quốc tế MSB, khách hàng còn được tham gia trả góp 0% ngay trên giá đã giảm.

Uu dai Galaxy S10 anh 2
Khách hàng có cơ hội được giảm 2 triệu đồng khi mua Galaxy S10/S10+ bằng thẻ quốc tế MSB. Ảnh: Thành Duy.

Với ưu đãi cộng dồn, đây là cơ hội lớn cho chủ thẻ quốc tế MSB để sở hữu sản phẩm công nghệ Samsung Galaxy S10/S10+ ở mức giá hấp dẫn. Ngoài ra, MSB còn dành thêm cho chủ thẻ quốc tế nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Thế giới ưu đãi JOY cũng trong tháng 3 này: Hoàn tiền 30% lên tới 1 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng du lịch MSB Visa khi mua vé máy bay Vietnam Airlines; giảm 10% và miễn phí nâng cấp phòng tại Novotel Phú Quốc hay giảm ngay 15% cho tour Nhật Bản, Hàn Quốc khi đăng ký tour tại Kinhdo Travel…

Thông qua việc liên tục hợp tác cùng nhiều đối tác uy tín để mang đến những ưu đãi hấp dẫn, MSB mong muốn khách hàng được trải nghiệm chất lượng dịch vụ hàng đầu cùng những lợi ích tốt khi sử dụng thẻ quốc tế MSB.

Uu dai Galaxy S10 anh 3

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết chương trình tại chi nhánh MSB gần nhất, hotline 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 04.39445566 hoặc truy cập website. Ưu đãi sẽ kết thúc trước hạn khi hết ngân sách khuyến mãi; ưu tiên khách hàng thanh toán 100% giá trị sản phẩm (đã trừ đặt cọc) bằng thẻ trước theo thứ tự tính từ ngày mở bán chính thức.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm