Bóng rổ 3x3 được Liên đoàn Bóng rổ thế giới (FIBA) tập trung phát triển trong những năm gần đây. Trên thực tế, loại hình này đã trở nên quen thuộc với người đam mê quả bóng cam từ lâu.
Chỉ cần diện tích nửa sân, một trụ rổ và 3 người chơi mỗi đội, một trận đấu hấp dẫn đã có thể diễn ra. Sự đơn giản đó giúp bóng rổ 3x3 nhanh chóng len lỏi qua mọi ngõ ngách và trở thành nét văn hóa thể thao thành thị.
Bóng rổ 3x3 - bộ môn mang nét văn hóa thành thị được VBA xây dựng và lan tỏa tại Việt Nam. Ảnh: Timo. |
Những năm gần đây, Việt Nam có khá nhiều giải đấu 3x3, từ phong trào, bán chuyên, vô địch thành phố đến vô địch quốc gia, với xu hướng ngày càng mở rộng. Đặc biệt, tại SEA Games 30, đội bóng rổ nam 3x3 Việt Nam đã đoạt HCĐ lịch sử. Điều này một lần nữa khẳng định chỗ đứng nhất định và sự quan tâm của cộng đồng với loại hình này.
Là ngân hàng tiên phong kết nối và hỗ trợ cộng đồng, Timo mong muốn trở thành "cộng sự chiến lược" lâu dài ở cả lĩnh vực tài chính và phi tài chính, có thể hiện hữu một cách chân thật trong cuộc sống của khách hàng và mang lại những trải nghiệm đột phá cho giới trẻ. Năm nay, Timo quyết định gắn kết cùng VBA dưới vai trò nhà tài trợ chính tại Giải bóng rổ 3x3 Chuyên nghiệp Việt Nam.
Ngân hàng số Timo là nhà tài trợ chính tại Giải bóng rổ VBA 3x3 2022. Ảnh: VBA. |
Đặc biệt hơn, giải đấu lần này diễn ra ngay trước thềm SEA Games 31 - cuộc đua khu vực được đăng cai bởi chủ nhà Việt Nam. Vì thế, đây không chỉ là giải đấu 3x3 chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam mà còn là chặng rèn quân cuối cùng, giúp đội tuyển quốc gia chinh phục mục tiêu đổi màu huy chương, mang vinh quang về cho Việt Nam trong kỳ SEA Games lần này.
Với tinh thần “Sáng tạo, đột phá, bền vững, tin cậy, hạnh phúc và sẻ chia", Ngân hàng số Timo kỳ vọng góp phần mang lại nhiều năng lượng cho các vận động viên, cũng như giúp lan tỏa tình yêu bóng rổ đến gần hơn với công chúng.
Ông Jonas Eichhorst đại diện ban lãnh đạo Timo trao giải cho các cầu thủ trẻ U20 Saigon Heat. Ảnh: VBA. |
Ông Jonas Eichhorst, Thành viên HĐQT, Phó tổng giám đốc phụ trách tài chính của ngân hàng số Timo, chia sẻ: “Thể thao nói chung và bóng rổ nói riêng là một bộ môn có khả năng kết nối và mang mọi người lại gần nhau hơn. Tại Timo, chúng tôi cũng đặt ra sứ mệnh trở thành một ngân hàng kết nối cộng đồng và phát triển bền vững. Thông qua những tính năng ưu việt và đột phá, chúng tôi liên kết giới trẻ để cùng nhau tìm hiểu về cách quản lý tài chính, từ đó có một cuộc sống tự chủ và dễ dàng hơn".
"Màu cam trên logo của Timo đại diện cho tinh thần sáng tạo và đột phá. Đó cũng chính là những giá trị mà VBA muốn truyền tải thông qua giải bóng rổ 3x3 lần này. Cam kết vì cộng đồng ngày một thịnh vượng và bền vững chính là những điểm tương đồng trong định hướng chiến lược của Timo và VBA. Vì thế, chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng VBA trên hành trình sáng tạo và thiết lập những tiêu chuẩn mới, tại Việt Nam và xa hơn thế nữa” - ông nói thêm.
Các bạn trẻ có cơ hội giao lưu và nhận nhiều phần quà hấp dẫn tại gian hàng của Timo. Ảnh: Timo. |
Được thành lập và phát triển từ năm 2015, Timo là một trong những nền tảng ngân hàng số đầu tiên và tiên phong tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng trải nghiệm ngân hàng độc đáo, hỗ trợ nhu cầu tài chính một cách dễ dàng thông qua các sản phẩm và dịch vụ thiết yếu. Timo đặt cho mình sứ mệnh cải thiện nhu cầu tài chính của khách hàng, để họ có thể đạt được mục tiêu và ước mơ trong cuộc sống.
Sau 7 năm hoạt động và phát triển, Timo đã được công nhận và vinh danh là ngân hàng số tốt nhất và phát triển nhanh nhất trong nhiều năm, ở cả thị trường trong nước và quốc tế. Những giải thưởng này đã đánh dấu sự trưởng thành trong quá trình chuyển đổi số và minh chứng cho thành công của Timo trong việc góp phần cải thiện bối cảnh ngành ngân hàng tại Việt Nam.
Bình luận