Übankđịnh hướng giải quyết từ xa mọi nhu cầu tài chính của khách hàng với quy trình tự động hóa và thủ tục đơn giản. Với 3 phút để tải và đăng ký mở tài khoản trực tuyến trên ứng dụng, khách hàng có thể sở hữu tài khoản Übankvà bắt đầu thực hiện giao dịch chuyển khoản hoàn toàn miễn phí.
Ngân hàng số Übank phù hợp cho cả khách hàng không có thói quen gửi tiền tiết kiệm. |
Với tính năng tiết kiệm tự động thông minh, tài khoản Übank là lựa chọn tốt để sinh lời cho khách hàng không có thói quen gửi tiền tiết kiệm.
Cụ thể, Übank tự động phân bổ các khoản chưa dùng đến của khách hàng thành các tài khoản tiền gửi có kỳ hạn một tháng, lãi suất sinh lời 3,6%/năm. Đồng thời, ứng dụng tự động trích tiền từ các tài khoản tiền gửi khi khách hàng có nhu cầu thực hiện giao dịch. Như vậy, khách hàng vừa có thể sinh lời trên toàn bộ số tiền nhàn rỗi, vừa có thể linh hoạt sử dụng số dư trong tài khoản.
Tài khoản Übank còn mang lại các lợi ích khác như hoàn tiền 1% không giới hạn cho mọi giao dịch thanh toán qua thẻ ghi nợ Übank Mastercard; nhận gói bảo hiểm miễn phí với quyền lợi lên đến 100 triệu đồng/năm khi trở thành khách hàng nhận lương qua tài khoản ứng dụng.
Übank cũng cho phép đăng ký thiết lập khoản vay từ xa, áp dụng với khách nhận lương qua Übank. Khách hàng có thể đăng ký vay mọi lúc mọi nơi với hạn mức vay gấp 10 lần lương. Thủ tục vay đơn giản, nhận kết quả và giải ngân nhanh chóng.
Ông Hovorka Marek - Giám đốc Ngân hàng số Übank. |
Ông Hovorka Marek - Giám đốc ngân hàng số Übank- chia sẻ: “Chiến lược phát triển của Übank là tạo ra một ngân hàng số từ xa, cung cấp đầy đủ dịch vụ tài chính, sinh lời thông minh và là điểm tựa về tài chính cho khách hàng. Khách hàng có thể sử dụng tài khoản Übank như một tài khoản chính, chỉ sử dụng một ứng dụng duy nhất thay thế cho các ứng dụng ngân hàng truyền thống, ví điện tử, ứng dụng tiết kiệm…”.
Theo ông Hovorka Marek, các sản phẩm của Übank có thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu của tất cả nhóm khách hàng trên thị trường. Ứng dụng hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích với khách hàng có thu nhập trung bình và thấp. Đây là nhóm khách hàng không có nhiều lựa chọn sản phẩm dịch vụ ngân hàng, chưa được phục vụ chỉn chu tại các ngân hàng truyền thống.
Bình luận