Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

Ngân hàng số Eximbank EDigi ra mắt, thu hút giới trẻ trải nghiệm

Gen Z - thế hệ đề cao trải nghiệm cá nhân, sẵn sàng thử thách với công nghệ mới - đang trở thành tệp khách hàng tiềm năng của nhiều ngân hàng.

Eximbank EDigi anh 1

Dịch vụ ngân hàng số mới mang tên Eximbank EDigi vừa được Eximbank trình làng, thu hút người dùng quan tâm, đặc biệt là Gen Z.

Tiện ích đồng nhất, trải nghiệm liền mạch

Gen Z đi đầu trong việc tiếp thu công nghệ và được nhận xét là thế hệ ham học hỏi, sáng tạo. Thế hệ này cũng trở thành nguồn cảm hứng thúc đẩy sự hoàn thiện nhanh chóng của các hệ sinh thái ngân hàng số với loạt trải nghiệm đột phá.

Với Gen Z, chuẩn mực trên hành trình trải nghiệm ngân hàng số cần liền mạch, mượt mà. Do đó, giải pháp tài chính ngân hàng số Eximbank EDigi vừa ra mắt, tích hợp tiện ích đều đồng nhất thu hút thế hệ này từ những lần sử dụng đầu.

Eximbank EDigi anh 2

Giao diện đồng nhất giữa Internet Banking và Mobile Banking.

Eximbank EDigi là ngân hàng số hợp nhất các nền tảng giao dịch riêng rẽ trên Internet Banking và Mobile Banking, giúp hành trình giao dịch xuyên suốt và đồng nhất với “kho tàng” tiện ích đa dạng.

Những rắc rối trước đây như phải nhớ tên đăng nhập, mật khẩu của Internet Banking và Mobile Banking đã được giải quyết. Giờ đây, khách hàng sử dụng một tên đăng nhập và mật khẩu cho cả dịch vụ web và ứng dụng di động. Tên đăng nhập Eximbank EDigi là số điện thoại đã đăng ký dịch vụ với ngân hàng, người dùng cũng có thể chủ động đổi tên theo nhu cầu, sở thích sau khi đăng ký thành công.

Với thiết kế hiện đại, khoa học, sắc xanh - cam trang nhã, ứng dụng mang lại cảm giác thân thiện, tinh tế. Đặc biệt, để tạo khác biệt cũng như điểm nhấn, Eximbank ưu tiên cá nhân hóa theo ý khách hàng. Người dùng có thể thay đổi ảnh nền, ảnh đại diện và lựa chọn sắp xếp chức năng ưu tiên theo sở thích hay giao diện tùy biến theo thời gian thực sáng, chiều, tối.

Với Gen Z, ngân hàng số tốt không chỉ chạy mượt, nhanh mà cần an toàn. Thấu hiểu điều này, Eximbank EDigi trang bị công nghệ xác thực đăng nhập hiện đại như vân tay (Touch ID) hoặc xác thực khuôn mặt (Face ID). Công nghệ xác thực đăng nhập cùng smart OTP là các lớp bảo vệ tăng cường, đảm bảo an toàn trong mỗi giao dịch.

Thể hiện phong cách sống qua giao dịch, chi tiêu

Gen Z thường khẳng định phong cách sống, cá tính riêng thông qua các lĩnh vực chi tiêu thường nhật. Vì vậy, Eximbank Edigi là lựa chọn phù hợp khi sở hữu tiện ích đa dạng như quản lý tài khoản, chuyển tiền 24/7, gửi tiết kiệm online, thanh toán hóa đơn điện nước, Internet, truyền hình, đặt lịch thanh toán định kỳ để chủ động thanh toán hóa đơn. Việc giao dịch hàng ngày trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Eximbank EDigi anh 3

Người trẻ trải nghiệm Eximbank EDigi.

Là thế hệ thích dịch chuyển, các bạn trẻ không thể bỏ lỡ các tiện ích như đặt vé máy bay, tàu xe, taxi, phòng khách sạn… trên Eximbank EDigi để tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí nhờ ưu đãi hấp dẫn.

Trong khi đó, tín đồ mua sắm sẽ bị hấp dẫn bởi tính năng QR Pay - thanh toán bằng mã VNPAY-QR khi mua sắm, ăn uống… tại hơn 200.000 điểm chấp nhận. Ngoài ra, tiện ích đặt vé xem phim mua sắm trực tuyến VnShop, giao hàng hay đặt hoa cũng hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho giới trẻ.

Trong ngày ra mắt Eximbank EDigi, MC Thanh Thanh Huyền, MC Bùi Đức Bảo của VTV là những người đầu tiên trải nghiệm dịch vụ và hoàn toàn bị chinh phục.

"Một dịch vụ ngân hàng hoàn thiện. Tôi có thể thanh toán các loại hóa đơn, đặt vé máy bay, khách sạn trong ‘phút mốt’ ở bất cứ đâu. Cuối tuần, tôi thảnh thơi đặt vé xem phim để chill cùng bạn bè, người thân. Đặc biệt, mỗi lần đi mua sắm, bạn chỉ cần chiếc điện thoại quét mã VNPAY-QR là hóa đơn được giải quyết trong vài giây. Giờ đây, mỗi lần ra ngoài chỉ cần Eximbank EDigi bên cạnh là tôi hoàn toàn an tâm”, MC Thanh Thanh Huyền cho biết.

Dịch vụ ngân hàng số Eximbank EDigi trên nền tảng web được chính thức cung cấp tại địa chỉ edigi.eximbank.com.vn. Khách hàng truy cập vào địa chỉ này để thực hiện giao dịch.

Người dùng đang sử dụng Eximbank Mobile Banking chỉ cần tải Eximbank EDigi trên kho ứng dụng App Store hoặc Google Play và đăng nhập bằng tài khoản đang sử dụng trên Eximbank mobile banking.

Khách hàng chưa đăng ký sử dụng Eximbank EDigi có thể mở tài khoản trực tuyến thông qua hình thức eKYC (định danh điện tử) trên ứng dụng hoặc đến bất kỳ điểm giao dịch nào của ngân hàng để đăng ký.

Để thu hút người dùng trải nghiệm ngân hàng số Eximbank EDigi, ngân hàng Eximbank phối hợp VNPAY triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mới.

Chương trình khuyến mại "Siêu ưu đãi cùng Eximbank EDigi" diễn ra từ 1/10 đến 31/12, khách hàng có cơ hội tham gia quay thưởng để tìm ra chủ nhân của 3 xe Honda SH mode 125 cc, 6 điện thoại Apple iPhone 14, 9 tai nghe Apple Airpods, 18 sổ tiết kiệm online trị giá 1 triệu đồng.

Chương trình dành cho khách hàng đăng nhập Eximbank EDigi lần đầu (bao gồm khách hàng đăng ký và kích hoạt lần đầu, chuyển đổi từ Eximbank Mobile Banking sang Eximbank EDigi) thông qua ứng dụng Eximbank EDigi và có phát sinh ít nhất một giao dịch tài chính; người dùng hiện hữu có phát sinh giao dịch tài chính trên dịch vụ ngân hàng số Eximbank EDigi trong thời gian diễn ra chương trình.

Chương trình khuyến mại "Mã giảm 50% mê ly - Tải Eximbank EDigi" diễn ra từ 1/10 đến 30/11, khách hàng cá nhân sử dụng ứng dụng có cơ hội nhận gói quà tặng trị giá 800.000 đồng. Cụ thể:

Mã EDIGI100 giảm 50% (tối đa 100.000 đồng) cho khách hàng thực hiện giao dịch đặt vé máy bay, phòng khách sạn trên ứng dụng Eximbank EDigi.

Mã EDIGI50 giảm 50% (tối đa 50.000 đồng) cho khách hàng thanh toán qua mã VNPAY-QR, đặt vé tàu, đặt vé xe, xem phim, hoa, giao hàng trên ứng dụng Eximbank EDigi.

Ngày 1-9/10, 999 khách hàng đầu tiên chuyển đổi và đăng nhập thành công ứng dụng Eximbank EDigi sẽ được tặng gói quà tặng trị giá 300.000 đồng.

Giang Đăng Nguyên

Bạn có thể quan tâm