Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngân hàng số cho doanh nghiệp của VietinBank nhận giải Sao Khuê 2023

2023 là năm thứ 5 VietinBank eFAST được bình chọn “Giải pháp xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam” và nhận giải thưởng Sao Khuê.

Giải thưởng Sao Khuê 2023 minh chứng cho nỗ lực của VietinBank để tiên phong bứt phá, nhằm mang đến cho khách hàng lựa chọn tốt hơn cả về “chất”, “lượng” lẫn “giá” trong tất cả nghiệp vụ - từ sản phẩm lõi truyền thống đến ngân hàng số.

Theo đó, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số toàn diện hoạt động, góp phần phát triển kinh tế số và dịch vụ mới là một trong những định hướng quan trọng của VietinBank.

VietinBank,  Sao Khue 2023 anh 1

Đại diện VietinBank nhận giải thưởng Sao Khuê 2023.

Đón đầu làn sóng chuyển đổi số, những năm qua, VietinBank tăng cường đầu tư và phát triển ngân hàng số. Ngân hàng mang đến cho người dùng trải nghiệm trọn vẹn cùng hệ sinh thái đa dạng, hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch mọi lúc, mọi nơi qua Internet.

Trong năm 2022, VietinBank chính thức ra mắt VietinBank eFAST trên nền tảng mới - Global Transaction Banking Platform - với tốc độ xử lý nhanh, thân thiện, dễ sử dụng, thông minh và tùy biến theo thói quen khách hàng. Với nhiều ưu thế, VietinBank eFAST trở thành trợ lý số của doanh nghiệp.

Cũng trong năm 2022, với nỗ lực không ngừng nghỉ, VietinBank eFAST đạt giải thưởng “Ngân hàng số sáng tạo nhất châu Á Thái Bình Dương” do tổ chức Asian Banker trao tặng.

Tiên phong ứng dụng ngân hàng số, VietinBank không ngừng nghiên cứu, cải tiến với mục đích giúp khách hàng cảm nhận tiện ích khi sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính, ngân hàng như thành tố trong hệ sinh thái.

Việc được vinh danh Sao Khuê năm 2023 trở thành động lực để VietinBank eFAST tiếp tục nâng cao, cải tiến đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, VietinBank cam kết sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường chinh phục thành công.

Chi An

Bạn có thể quan tâm