Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngân hàng Bắc Á giới thiệu chính sách kích cầu cho gói vay

Ngân hàng TMCP Bắc Á áp dụng nhiều ưu đãi cho khách hàng giới thiệu người thân giải ngân thành công khoản vay mới trong thời gian 18/10 - 31/12.

Đây là nội dung của chương trình “Giới thiệu khách vay - Nhận ngay quà tặng” với mục tiêu gia tăng lợi ích cho khách hàng hiện hữu. Chương trình quy định người giới thiệu là các cá nhân đang có dư nợ tại ngân hàng này, không có nợ nhóm 2. Người được giới thiệu là khách hàng mới được giải ngân thành công trong thời gian diễn ra chương trình; áp dụng với các sản phẩm tín dụng cá nhân (ngoại trừ sản phẩm cho vay cầm cố sổ tiết kiệm do Ngân hàng Bắc Á hoặc tổ chức tín dụng khác phát hành; cho vay cầm cố số dư tài khoản trực tuyến).

chuong trinh uu dai,  ho tro vay anh 1

Chương trình “Giới thiệu khách vay - Nhận ngay quà tặng” mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, mỗi khách hàng hiện hữu khi giới thiệu người thân, bạn bè giải ngân thành công sẽ được nhận các phần quà bằng tiền mặt lên đến 1 triệu đồng (giá trị quà tặng sẽ tùy tổng số tiền được giải ngân). Nhằm mở rộng kết nối để cung cấp các sản phẩm tín dụng cá nhân, Ngân hàng Bắc Á không giới hạn số lượt nhận quà của mỗi người giới thiệu.

Chương trình kéo dài từ nay đến hết ngày 31/12 hoặc tới khi hết ngân sách triển khai 300 triệu đồng (tuỳ điều kiện nào đến trước). Trong vòng 30 ngày kể từ khi kết thúc chương trình, quà tặng bằng tiền mặt sẽ được chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản cá nhân mở tại Ngân hàng Bắc Á của người giới thiệu.

chuong trinh uu dai,  ho tro vay anh 2

Cơ cấu quà tặng của chương trình.

Mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng, Ngân hàng Bắc Á luôn cố gắng kiện toàn hoạt động tín dụng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đời sống cũng như sản xuất kinh doanh của khách hàng cá nhân. Với các sản phẩm đa dạng như vay mua bất động sản, vay xây sửa nhà, vay tiêu dùng, vay mua ôtô, vay vốn kinh doanh, vay sản xuất nông nghiệp…, ngân hàng ưu tiên thiết kế các đặc điểm sản phẩm chuyên biệt, phù hợp mục đích vay vốn, có thủ tục đơn giản, thời gian phê duyệt nhanh chóng.

Bên cạnh đó, ngân hàng này đang triển khai nhiều chính sách giảm lãi suất cho khách bị ảnh hưởng bởi đại dịch, áp dụng cho cả khách mới và khách hiện hữu.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, độc giả truy cập www.baca-bank.vn, liên hệ các chi nhánh, phòng giao dịch gần nhất hoặc gọi tổng đài chăm sóc khách hàng 1800588828.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm