Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngăn dòng chảy, rà từng vị trí đập tràn tìm người đàn ông đuối nước

Để tìm kiếm người đàn ông đuối nước khi đi bắt cá, lực lượng chức năng cùng người dân địa phương đã triển khai ngăn dòng, đi rà từng vị trí dọc khu vực đập tràn.

Ngăn dòng chảy tìm kiếm người đàn ông đuối nước ở Hưng Nguyên, Nghệ An.

Ngày 25/11, Trung tâm chỉ huy Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) - Công an tỉnh Nghệ An, cho biết đã tìm thấy người đàn ông bị trượt chân mất tích khi đi bắt cá tại khu vực đập tràn Thạch Tiền, thuộc địa phận xã Hưng Yên Nam, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An.

Nạn nhân là anh Hoàng Văn V. (SN 1985), trú tại xóm 8, xã Hưng Yên Nam, được tìm thấy cách vị trí ban đầu xác định bị đuối nước khoảng 1 km.

Theo đó, để tìm được nạn nhân, từ hôm qua đến sáng nay, cùng với sử dụng phương tiện chuyên dụng, Đội PCCC&CNCH số 7 đã phối hợp với các lực lượng, người dân ở địa phương triển khai ngăn dòng, đi rà từng vị trí dọc khu vực đập tràn.

Cùng ngày, lực lượng cứu nạn cứu hộ cũng đã tìm thấy thi thể người đàn ông bị đuối nước ở xã Nghi Kim, TP Vinh, Nghệ An.

duoi nuoc khi bat ca anh 1

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể người đàn ông đuối nước ở xã Nghi Kim, TP Vinh.

Trước đó, vào khoảng 16h40 ngày 24/11, Trung tâm chỉ huy PCCC&CNCH, Công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo có người đuối nước tại ao cá của người dân ở xóm 9, xã Nghi Kim, TP Vinh.

Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã điều động Đội Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông, đội CC&CNCH số 1 xuất lực lượng, phương tiện đến hiện trường, phối hợp người dân cùng lực lượng chức năng địa phương tìm kiếm.

Do trời tối, mưa to nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Đến 20h50 cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy và đưa lên bờ.

Danh tính được xác định là anh N.V.D. (SN 1979, trú tại xóm 10, xã Nghi Kim), bị đuối nước khi đang câu cá tại ao.

Sách hay về môi trường

How to Save Our Planet - Mark Maslin: Tác phẩm được ví như cuốn cẩm nang về các vấn đề còn tồn tại và các giải pháp khả thi để cứu Trái Đất; trang bị cho người đọc những kiến thức khoa học mới nhất về biến đổi khí hậu, tính bền vững và các vấn đề mà chúng ta đang phải đối mặt.

We are the Weather: Saving the Planet Starts at Breakfast - Jonathan Safran Foer. Tác giả tin rằng mối liên hệ giữa ngành nông nghiệp chăn nuôi và cuộc khủng hoảng khí hậu hiện ra không thực sự rõ ràng. Tuy nhiên, các hành động mang tính tập thể như giảm tiêu thụ thịt có thể đóng vai trò quan trọng trong việc giảm lượng khí thải carbon.

How to Avoid a Climate Disaster - Bill Gates. Tỷ phú công nghệ đưa ra góc nhìn của mình đối với vấn đề biến đổi khí hậu và cả hướng đi rõ ràng, thiết thực để giải quyết chúng trong tương lai.

Hai sinh viên đại học bị sóng cuốn khi tắm biển, một người chết

Khi thấy hai nam sinh chới với giữa sóng lớn ngoài biển, lực lượng cứu hộ lao ra ứng cứu và đưa được một người vào bờ an toàn.

https://tienphong.vn/ngan-dong-chay-ra-tung-vi-tri-dap-tran-tim-kiem-nguoi-dan-ong-duoi-nuoc-post1489502.tpo

Thu Hiền/ Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm