Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm vẻ năng động của nữ giao dịch viên ngân hàng

Giao dịch viên được coi là bộ mặt của ngân hàng khi họ tiếp xúc hàng ngày với các "thượng đế". Cũng chính vì vậy, họ luôn toát lên vẻ thân thiện, tự tin và nhiệt tình.

Ngắm vẻ năng động của nữ giao dịch viên ngân hàng

Giao dịch viên được coi là bộ mặt của ngân hàng khi họ tiếp xúc hàng ngày với các "thượng đế". Cũng chính vì vậy, họ luôn toát lên vẻ thân thiện, tự tin và nhiệt tình.

 

 Mỗi ngày, giao dịch viên đều phải tiếp xúc trực tiếp với khách hàng để nhận các yêu cầu, xử lý các giao dịch liên quan tới chuyển khoản, gửi tiết kiệm, mở tài khoản, mua và đổi ngoại tệ…

 

 Giao dịch viên cần có kĩ năng giao tiếp căn bản qua điện thoại.

 

 Hoàng Thị Liên, một nhân viên giao dịch tại Liên Việt Post Bank - người ăn nói nhẹ nhàng, dễ nghe và luôn nở nụ cười.

 

 Phạm Thị Thu Trang, một nữ giao dịch viên nhiều kinh nghiệm, luôn toát lên vẻ năng động và tự tin.

 

 Nhân viên giao dịch phản ảnh trực tiếp hình ảnh của ngân hàng. Hiểu điều đó, chị Nguyễn Thị Oanh luôn chu đáo và nhiệt tình với khách hàng.

 

 Các giao dịch viên gây được thiện cảm với khách hàng sẽ là tiền đề để truyền bá những điều tốt đẹp về ngân hàng đó.

 

 Tính chuyên nghiệp, giá trị thương hiệu, văn hóa của ngân hàng phần nào được thể hiện qua thái độ phục vụ, khả năng giải quyết vấn đề và tốc độ làm việc của bộ phận giao dịch viên.

 

 Chính vì vậy, để tạo được uy tín với khách hàng, nâng cao giá trị thương hiệu, các ngân hàng luôn chú ý đầu tư cho đội ngũ giao dịch viên chuyên nghiệp.

 

 Để có thể làm việc được ở vị trí giao dịch viên cần có rất nhiều kĩ năng.

 

 Nhưng ngoại hình xinh đẹp cũng là một lợi thế.

 

 Giữ được thái độ làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ các kĩ năng, luôn giữ vẻ tự in, tươi cười, các giao dịch viên sẽ tạo ra một hình ảnh đẹp của ngân hàng.

Minh Dũng

Theo Infonet

Minh Dũng

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm