Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm thú cưng đáng yêu của Minh Hằng - Bích Phương Idol

Minh Hằng rất thương chú cún màu trắng có biệt danh Santa. Trong khi đó, nữ ca sĩ "Mình yêu nhau đi" từng tâm sự như có thần giao cách cảm với chú mèo tên Nhiu.

Bùi Bích Nhiu là tên gọi thân thiết của chú mèo gắn bó nhất với Bùi Bích Phương từ trước đến nay. Bích Phương xem Nhiu như là người bạn thân của cô. Nữ ca sĩ cho biết cô và Bích Nhiu có thần giao cách cảm. Mỗi khi nữ ca sĩ thấy buồn, Nhiu sẽ không hiếu động như mọi khi mà chỉ nhảy lên giường, khều mặt và nằm ngoan bên cạnh giúp cô vượt qua nỗi buồn.
Ngoài sở thích nuôi mèo, Bích Phương còn tậu cho mình thêm một em cún với tên gọi là Cookie lấy cảm hứng từ tên gọi của người bạn thân Tiên Cokkie.
Với sở thích nuôi chó, Cao Thái Sơn sẵn sàng bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để làm giấy khai sinh cho từng bé yêu của anh.
Trong ngôi nhà riêng, Đan Trường đã xây dựng một căn phòng chứa 30 bể cá để thoả mãn niềm đam mê nuôi cá của bản thân.
3 chú cún đáng yêu của Đông Nhi.
Khánh Thi từng chia sẻ cô có hẳn một bộ sưu tập thời trang để thay đổi thường xuyên cho chú Chihuahua mỗi khi ra đường.
Minh Hằng luôn bồng theo "bé yêu" mỗi khi đi công việc hay cafe với bạn bè.
Cô đặt tên cho chú chó cưng là Santa.
Nathan Lee xem Noel, chú chó giống sư tử là người bạn thân thiết. Noel đồng hành cùng Nathan Lee trong nhiều năm qua, anh rất thường xuyên đăng tải ảnh của Noel qua từng giai đoạn trên trang cá nhân.
Ngọc Thảo có sở thích nuôi cả mèo lẫn chó. Đặc biệt có một bé mèo tên là Thỏ được em của cô phát hiện và mang về nuôi khi nó suýt bị xe cán ngoài đường.
Sĩ Thanh có một chú cún tên gọi thân mật là Boo. Chú chó này được Sĩ Thanh chăm sóc rất kỹ khi chuẩn bị một chỗ ở riêng trong nhà. Ngoài ra, Boo còn được chủ nhân chi ra một số tiền không ít để sử dụng cách dịch vụ tiện ích như cắt tỉa, chăm sóc cơ thể.
Tăng Thanh Hà thường xuyên khoe những chú cún của cô trên instagram cá nhân.

Hạo Nhiên (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm