Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm sao Hollywood làm mẫu thời ngây ngô

Chàng ma cà rồng Robert Pattinson siêu nữ tính trong khi Ashton Kutcher lại là "vịt con xấu xí" so với hình ảnh điển trai của hiện tại.

Ngôi sao Hunger Games Jennifer Lawrence từng được nhiếp ảnh gia Chris Kaufman đưa vào thế giới người mẫu nhí từ khi còn ở tuổi thiếu nhi. 2 năm sau bức ảnh đầu tiên, Jennifer Lawrence được một công ty người mẫu để ý. Tuy nhiên, cuối cùng cô gái cá tính này lại gắn bó với nghiệp diễn. "Đóng phim mới là thứ tôi cảm thấy thoải mái. Đó mới chính là nhà" - Jennifer Lawrence phát biểu.
Cô bé mặc chiếc váy hoa có nụ cười đáng yêu trong tấm ảnh này chính là "người tình của Spider-man" Kirsten Dunst. Nữ diễn viên xinh đẹp này phải cảm ơn mẹ - một nghệ sĩ và là chủ một gallery - khi đưa cô vào con đường nghệ thuật. Năm 3 tuổi, Kirsten Dunst đã được mẹ đưa đến những buổi thử vai, tuyển người mẫu. Hợp đồng đầu tiên của Kirsten Dunst là đóng quảng cáo ngũ cốc. Sau đó là ký hợp đồng với Ford. Hơn 100 quảng cáo và 5 năm sau, Kirsten Dunst xuất hiện bên cạnh Tom Cruise và Brad Pitt trong Interview with a vampire. Cô bé với chiếc váy bò lấp ló sau Kirsten Dunst không ai khác chính là Lindsay Lohan.
Có ai có thể nhận ra anh chàng nữ tính trong tấm ảnh này chính là chàng ma cà rồng làm xao xuyến hàng triệu fan nữ trên thế giới - Robert Pattinson? "Khi mới bắt đầu, tôi khá cao và trông giống con gái nên nhận được khá nhiều việc. Đó là thời điểm mà hình ảnh lưỡng tính được cho là hấp dẫn. Sau này, tôi trưởng thành và nam tính hơn, công việc cũng vì thế mà mất dần" - ngôi sao Chạng vạng chia sẻ.
Katherine Heigl bắt đầu sự nghiệp người mẫu nhí khi là thành viên của công ty Wilhelmina Models. Nữ diễn viên xinh đẹp này từng xuất hiện trong quảng cáo Kids R Us (1990), một số chiến dịch của Sears, Lord & Taylor, trước khi có vai diễn đầu tiên năm 1992 với bộ phim That Night.
Brad Pitt trẻ trung và nam tính khi hóa thân thành anh chàng vừa ra tù trong quảng cáo cho Levi's Jeans năm 1991.
Ashton Kutcher bắt đầu nghề người mẫu khi còn là học sinh trung học ở Iowa. Với các fan, dù khá nam tính nhưng hình ảnh ngày xưa của Ashton Kutcher khá thô và không đẹp như hiện tại.
Trước khi trở thành ngôi sao truyền hình, Hayden Panettiere là một người mẫu nhí rất được yêu thích.
Khi còn là thiếu nữ, Mischa Barton từng ký hợp đồng với Ford Models và xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo thời trang. Sau này, cô đào xinh xắn nổi tiếng với vai Marissa Cooper trong The O.C.
Cũng như chồng, Angelina Jolie từng là người mẫu trước khi trở thành ngôi sao điện ảnh.
Lindsay Lohan từng có một tuổi thơ "hoành tráng" và lung linh, trái ngược hoàn toàn với hình ảnh xuống dốc cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp của hiện tại.
Năm 14 tuổi, Kendall Jenner gây chú ý với tấm hình bikini đầy sexy. Ngay lập tức, cô gái xinh đẹp này gây dựng được sự nghiệp cũng hot không kém gì cô chị cùng mẹ khác cha Kim Kadarshian.
Ngôi sao Glee Jenna Ushkowitz cũng làm quen với showbiz từ khi còn rất nhỏ - 10 tuổi.
Ngôi sao Gossip Girl Leighton Meester chuyển tới New York năm 11 tuổi và ký hợp đồng với Wilhelmina Models sau đó không lâu. Cô từng xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của Ralph Lauren, Tamagotchi, Clearasil.
Jennifer Connelly cũng làm mẫu từ năm 10 tuổi.

H.G

Bạn có thể quan tâm