Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm loạt ảnh đẹp từ cuộc thi 'Oppo Creators Awards 2019'

Với thông điệp "See beyond - Vượt chuẩn tầm nhìn”, cuộc thi “Oppo Creators Awards 2019” đã tìm ra những bức ảnh đẹp nhất trong hàng nghìn sản phẩm dự thi khắp thế giới.

Oppo Reno 10x Zoom anh 1
Giải đặc biệt thuộc về tác phẩm “Fishes are diving” của Nashan, được chụp từ Oppo R9s. Trong ảnh là nhà thờ Hồi giáo hàng hải lớn nhất thế giới - Hassan II ở Casablanca (Maroc), nằm ở rìa Đại Tây Dương. Ảnh được chụp lúc hoàng hôn, một cậu bé chạy dọc theo bức tường của tòa nhà bên ngoài nhà thờ Hồi giáo, rồi nhảy xuống biển lạnh.
Oppo Reno 10x Zoom anh 2
Bức ảnh được chụp trong một buổi chiều đầy nắng tại Berlin của Nina có tên “Take me where the light is” nhận giải Ảnh góc nhìn mới (New perspective). Tác giả đã sử dụng Reno 10x Zoom ghi lại khoảnh khắc cho thấy sự mênh mông của đất trời.
Oppo Reno 10x Zoom anh 3
Với Oppo R15Neon, Ericube đã cho ra bức ảnh giành giải Ảnh đêm. Tác giả chia sẻ: “Bức ảnh được chụp tại Lisbon, Bồ Đào Nha, sử dụng Oppo R15. Sau bữa tối, tôi dự định đi bộ về căn hộ. Tôi thấy biển hiệu neon của cửa hàng đã đóng cửa rất thú vị. Nhờ sàn thép không gỉ, tôi đã chụp cảnh đêm bằng những hình ảnh phản chiếu.
Oppo Reno 10x Zoom anh 4
Creators Awards 2019 là sân chơi uy tín, cho phép người dùng yêu nhiếp ảnh và các nhiếp ảnh gia trẻ, tài năng giới thiệu tác phẩm, đồng thời thể hiện bản thân qua ống kính của smartphone Oppo.
Oppo Reno 10x Zoom anh 5
Giám khảo cuộc thi là những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, đã chọn lọc và chấm giải trong hơn 40.000 tác phẩm gửi về từ khắp nơi trên thế giới. Để tạo điều kiện cho mọi người dùng smartphone có thể tham gia, cuộc thi được chia thành 2 bảng: Dành cho người dùng Oppo và dành cho người dùng mở (tất cả thiết bị smartphone khác).
Oppo Reno 10x Zoom anh 6
Người giành vị trí cao nhất mỗi bảng sẽ nhận được giải thưởng đến 7.500 USD, đủ điều kiện tham gia chương trình Tài năng nhiếp ảnh Oppo. 10 người chiến thắng ở mỗi hạng mục nhận được 1.500 USD và điện thoại Oppo Reno 10x Zoom.
Oppo Reno 10x Zoom anh 7
Qua cuộc thi, người dùng còn thấy được ưu điểm lớn nhất của nhiếp ảnh di động là sự tiện lợi. Mọi việc từ chụp ảnh đến đăng tải lên các nền tảng xã hội đều có thể được thực hiện dễ dàng.
Oppo Reno 10x Zoom anh 8
Với sự cải thiện về chất lượng hình ảnh và cả kích thước nhỏ gọn của thiết bị di động. Thay vì máy ảnh chuyên nghiệp, nhiếp ảnh di động giúp nhiều người mới bắt đầu quên đi các cài đặt phức tạp và tập trung vào chính việc chụp.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm