Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm cặp đôi Gaspard và Lisa nhảy flashmob tại Lotte

Tuần qua, sự xuất hiện của hai người bạn được mệnh danh là “những chú chó dễ thương nhất nước Pháp” Gaspard và Lisa tiếp tục là tâm điểm trong chuỗi sự kiện Giáng sinh tại Lotte.

Không chỉ mang đến những điệu nhảy vui nhộn đậm chất Giáng sinh như Jingle BellWe wish you a Merry Christmas, hai người bạn còn tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ ở đây và có những kỷ niệm đáng nhớ.

Mong rằng Giáng sinh này, ai cũng tìm được một ông già Noel cho riêng mình như Gaspard và Lisa đã làm. Ngoài ra, để Giáng sinh thêm phần thú vị, giới trẻ và khách tham quan có thể đến Lotte Department Store để được nhận nhiều món quà đáng yêu. Đó là tặng phẩm phiên bản giới hạn cho mùa Noel như: lịch để bàn xinh xắn, cốc uống nước in hình hai chú chó Gaspard và Lisa.

Lotte Department Store anh 1
Cùng theo chân Gaspard và Lisa để có cơ hội nhận bộ quà phiên bản giới hạn mùa Giáng sinh tại Lotte Department Store.

Bên cạnh đó, trong bộ quà độc đáo này còn có sự hiện diện của “món quà được yêu thích nhất” - cô chó trắng Lisa đáng yêu. Ngoài ra, bộ tạp dề và găng tay màu đỏ, mong ước của những cô nàng yêu nấu nướng, sẽ cùng bạn vào bếp chuẩn bị bữa ăn thật ấm áp và ngon lành cho những người thương yêu.

Trong 2 ngày 24 và 25/12, khách tham quan sẽ một lần nữa được gặp lại đội quân Gaspard và Lisa trong điệu nhảy flashmob rộn ràng. Đi đến đâu, hai người bạn nhỏ với biểu cảm hài hước và bước nhảy ngộ nghĩnh đều mang đến tiếng cười và niềm vui cho mọi người, khiến ai cũng muốn nhún nhảy theo.

Lotte Department Store anh 2
Cùng Lotte trải nghiệm một Noel thật đáng yêu bên hai người bạn nhỏ Gaspard và Lisa.

Đến Lotte Department Store mùa Giáng sinh này để gặp hai chú chó đáng yêu Gaspard và Lisa, cũng như mang về cho mình những món quà xinh xắn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm