Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm bộ sưu tập nội thất đẳng cấp được lòng Mr. Đàm

Bộ sưu tập nội thất thương hiệu Italy với phong cách lịch lãm, tinh tế nhanh chóng ghi điểm với “ông hoàng nhạc Việt” tại buổi tiệc chiêu đãi khách VIP, diễn ra vào tối 24/1.

Visionnaire anh 1
Là khách hàng thân thiết của Eurasia Concept - công ty đang phân phối hơn 40 thương hiệu nội thất và vật phẩm trang trí châu Âu tại Việt Nam, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng bộ sưu tập (BST) nội thất mới nhất của hãng Visionnaire. 
Visionnaire anh 2
Từng đặt chân đến nhiều nước châu Âu, Mr. Đàm dành tình cảm đặc biệt cho những món đồ nội thất đến từ Italy - cái nôi của nghệ thuật thế giới. Lựa chọn đồ nội thất mỗi khi có cơ hội để trang hoàng cho ngôi nhà của mình cũng là thói quen của nam ca sĩ.
Visionnaire anh 3
Đàm Vĩnh Hưng yêu thích đồ nội thất theo phong cách sang trọng, lộng lẫy và tinh tế. Vì thế, anh nhanh chóng tìm thấy sự đồng điệu với thương hiệu này.
Visionnaire anh 4
“Ông hoàng nhạc Việt” dành nhiều thời gian trò chuyện cùng nhà thiết kế nổi tiếng người Italy - Alessandro La Spada, người đã thiết kế phần lớn sản phẩm của Visionnaire. Không gian sống do Alessandro La Spada thiết kế luôn cho thấy sự phối hợp tài tình giữa các sản phẩm với trần nhà, tường, đèn, rèm cửa… 
Visionnaire anh 5
Mr. Đàm chia sẻ, để chuẩn bị đón năm mới, anh hướng đến việc trang trí nhà theo phong cách ấn tượng, sang trọng và tinh tế như Visionnaire.
Visionnaire anh 6
Với gu thẩm mỹ độc đáo, Đàm Vĩnh Hưng rất khắt khe trong việc lựa chọn sản phẩm nội thất cho không gian sống của mình.
Visionnaire anh 7
Theo đó, phong cách nội thất của Visionnaire gần giống với phong cách sống mà Mr. Đàm đang chọn lựa là: sang trọng, tinh tế và mang hơi thở thời trang.
Visionnaire anh 8
Được quản lý bởi Eurasia Concept, Visionnaire là một trong 40 thương hiệu nội thất Italy có showroom đặt trong tòa nhà Times Square (22-36 Nguyễn Huệ & 57-69F Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM).
Visionnaire anh 9
Trong số 40 thương hiệu với phong cách đa dạng này, Đàm Vĩnh Hưng đặc biệt dành tình cảm cho các “tác phẩm” của Visionnaire. Các showroom của Visionnaire cũng là nơi anh thường xuyên lui tới để truyền thêm cảm hứng trang hoàng lại không gian sống.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm