Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngã ra đường, 2 vợ chồng bị xe tải tông thương vong ở Vĩnh Phúc

Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến người vợ tử vong tại chỗ, người chồng nguy kịch.

Khoảng 12h ngày 23/4, tại km 27, quốc lộ 2 thuộc xã Quất Lưu, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người thương vong.

tai nan giao thong anh 1

Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: Đức Tân.

Người dân tại đây cho biết, vào thời điểm trên hai vợ chồng đi xe máy biển số 88G1-540.81 theo hướng TP Vĩnh Yên về huyện Bình Xuyên. Khi đi đến km 27, quốc lộ 2, thuộc xã Quất Lưu, huyện Bình Xuyên bất ngờ tránh xe máy đi ngược chiều và ngã ra đường.

Đúng lúc này ôtô tải đi từ phía sau tông trúng dẫn đến người vợ tử vong tại chỗ, người chồng bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện.

tai nan giao thong anh 2

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Đức Tân.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Bình Xuyên đã có mặt tại hiện trường để phân làn giao thông và phục vụ công tác khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Những cuốn sách hay về đô thị Hà Nội

Hà Nội chuyện xưa phố cũ gồm 39 đoản văn biên khảo về các hoạt động ở Hà Nội giữa thế kỷ XX trở về trước, từ chuyện phố xá, quy hoạch, đến chuyện ăn, chuyện mặc... của người Hà thành.

Mùa đi qua phố - bạn đọc sẽ rung động theo những cảm nhận riêng, đôi khi rất khác nhau về Hà Nội trong bốn mùa xuân, hạ, thu, đông.

Vụ tai nạn khiến thiếu tá CSGT hy sinh: Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết đây là vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng và yêu cầu Bộ Công an, Công an tỉnh Long An xử lý nghiêm.

https://vietnamnet.vn/nga-ra-duong-2-vo-chong-bi-xe-tai-tong-thuong-vong-o-vinh-phuc-2135821.html

Đức Tân/VietNamnet

Bạn có thể quan tâm