Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ôtô lao xuống hồ vì tránh xe khác ở Vĩnh Phúc

Đại diện Đội CSGT Công an TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) cho biết vụ tai nạn ôtô lao xuống hồ sáng 22/4 là do tài xế tránh một ôtô khác.

Hiện trường vụ tai nạn.

Khoảng 7h ngày 22/4, một vụ tai nạn ôtô đã xảy ra tại khu dân cư ở TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Chia sẻ với VietNamNet, đại diện Đội CSGT Công an TP Vĩnh Yên cho biết vào thời gian trên tài xế tránh một ôtô khác rồi đâm thẳng xuống hồ.

Một người dân bán hàng nước gần đó cho biết sau tiếng động lớn, mọi người phát hiện chiếc ôtô màu đỏ húc đổ dải phân cách và lao xuống hồ. Thấy vậy một số người dân đã vội tới giúp đưa nạn nhân lên bờ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Công an TP Vĩnh Yên đến hiện trường, phối hợp với gia đình chủ xe đưa phương tiện lên bờ. Rất may vụ tai nạn không khiến ai bị thương.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Cán bộ CSGT hy sinh khi chặn bắt ôtô nghi chở ma túy

Phát hiện CSGT ra hiệu dừng kiểm tra, nam tài xế lao thẳng ôtô vào tổ công tác để bỏ chạy. Vụ việc khiến một cán bộ CSGT hy sinh, hai người khác tử vong.

https://vietnamnet.vn/o-to-lao-xuong-ho-vi-tranh-xe-khac-o-vinh-phuc-2135537.html

Nhị Tiến/VietNamNet

Bạn có thể quan tâm