Cơn thịnh nộ 6 năm không nguôi của người Trung Quốc
Sau quảng cáo xúc phạm người Trung Quốc năm 2018, Dolce & Gabbana hứng chịu sự ghẻ lạnh từ quốc gia tỷ dân này. Hành trình tái tiếp cận khách hàng tại đây còn tương đối dài.
3 kết quả phù hợp
Sau quảng cáo xúc phạm người Trung Quốc năm 2018, Dolce & Gabbana hứng chịu sự ghẻ lạnh từ quốc gia tỷ dân này. Hành trình tái tiếp cận khách hàng tại đây còn tương đối dài.
Vụ việc này đã xảy ra từ hôm 11/11/2016 nhưng chỉ mới đây, nạn nhân mới lên tiếng tố cáo, gây chấn động dư luận Trung Quốc.
Không có phép màu nào giúp Trung Quốc qua mặt Vương quốc Anh trên bảng tổng sắp huy chương. Hạng 3 chung cuộc, người Trung Quốc nên mừng với đoàn thể thao Nga bị cấm dự Olympic.