Tiêu dùng bền vững - xu hướng cần được doanh nghiệp thúc đẩy
Mua nhiều hơn các sản phẩm “xanh”, sẵn sàng chi trả cho sản phẩm có yếu tố “bền vững”… là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.
313 kết quả phù hợp
Tiêu dùng bền vững - xu hướng cần được doanh nghiệp thúc đẩy
Mua nhiều hơn các sản phẩm “xanh”, sẵn sàng chi trả cho sản phẩm có yếu tố “bền vững”… là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.
Khối ngoại đảo vị thế mua ròng gần nghìn tỷ đồng
Thị trường hồi phục mạnh trong tháng 8 một phần nhờ lực cầu lớn của khối ngoại khi dòng tiền này đảo chiều mua ròng hơn 980 tỷ đồng trên toàn sàn.
Con đường phát triển bền vững của Cô Gái Hà Lan
Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam vừa được vinh danh trong top 50 “Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2022 - Khối doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài”.
Nutifood thâu tóm dần công ty mẹ của Vinasoy
Thương vụ mua thêm 2 triệu cổ phần giúp Nutifood trở thành nhóm cổ đông lớn để tham gia vào cuộc đua tranh giành quyền sở hữu tại Đường Quảng Ngãi.
Từ trăn trở 50% trẻ thiếu vi chất đến lời giải với bữa sáng đủ đầy
Những kết quả quý giá từ khảo sát SEANUTS II là tiền đề để giám đốc marketing FrieslandCampina Việt Nam và cộng sự tạo nên dòng sữa cải tiến dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam.
Lợi nhuận Vinamilk xuống thấp nhất 18 quý
Sức mua giảm cùng với các chi phí sản xuất, hoạt động tăng cao khiến lợi nhuận bán niên giảm 20% xuống 4.386 tỷ đồng, hoàn thành 45% kế hoạch năm.
33 năm Dielac Alpha Gold cùng trẻ em Việt Nam phát triển toàn diện
Hành trình của Dielac Alpha Gold bước qua năm thứ 33. Với người Việt, Dielac Alpha Gold không chỉ gắn liền giai đoạn đầu đời của bé, mà còn là biểu tượng vững vàng trong ngành sữa.
5 trong 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất thuộc Vinamilk
Trong hơn 1 thập kỷ, Vinamilk giữ vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng “Thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất” của Worldpanel, Kantar.
Có gì đặc biệt ở dự án nghìn tỷ - Thiên đường sữa Mộc Châu?
Với vốn đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng, Thiên đường sữa Mộc Châu được kỳ vọng trở thành “kỳ quan Tây Bắc” trong tương lai.
Vinasoy và những dấu ấn trên bản đồ sữa quốc tế
Bên cạnh giữ “ngôi vương” ngành sữa đậu nành trong nước, Vinasoy tiếp tục ghi nhận tin vui trong mảng xuất khẩu nhờ tích cực khai phá thị trường quốc tế tiềm năng.
Vinamilk sắp chi hơn 5.000 tỷ đồng trả cổ tức
Công ty đầu ngành sữa sẽ trả cổ tức còn lại của năm 2021 và tạm ứng cổ tức 2022 với tổng tỷ lệ 24,5%, thanh toán vào ngày 19/8.
Sân chơi của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa thu hút trẻ em
Từ 31/5 đến 4/6, Vinamilk đồng hành Hiệp hội Sữa tổ chức triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần 3, với nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực hướng đến đối tượng trẻ em.
'Thiên đường sữa Mộc Châu' - sự kết hợp của 2 ông lớn ngành sữa
Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) và Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức ra mắt và khởi công dự án “Tổ hợp thiên đường sữa Mộc Châu”.
VitaDairy thành công nhờ tập trung vào 'dinh dưỡng miễn dịch'
Mới đây, Nielsen IQ đã công bố danh sách những hãng sữa Việt đang chiếm thị phần lớn, trong đó có VitaDairy - thương hiệu với lối đi và tầm nhìn khác biệt.
Chiếm thị phần lớn, vì sao Vinamilk vẫn đầu tư cho ngành sữa?
Nắm trong tay thị phần ngành sữa lớn nhất cả nước, Vinamilk vẫn tiếp tục đầu tư vào mảng cốt lõi của mình với tầm nhìn tăng trưởng dài hạn trong tương lai.
Doanh nhân Thái Hương vào top 10 'Phụ nữ vì sự phát triển bền vững'
CSRWorks International vinh danh Anh hùng lao động Thái Hương trong danh sách top 10 “Phụ nữ vì sự phát triển bền vững” 2021 châu Á.
Nutifood GrowPLUS+ viết tiếp ước mơ nâng tầm vóc, sức khỏe trẻ em Việt
Trải qua một thập kỷ đồng hành, ước mơ nâng tầm vóc, cải thiện sức khỏe, giúp trẻ em Việt thoát suy dinh dưỡng, thấp còi của Nutifood GrowPLUS+ đang tiếp tục được nối dài.
CEO Vinamilk: Không mua cổ phiếu quỹ để cứu giá cổ phiếu
Việc tăng trưởng chậm khiến giá cổ phiếu VNM xuống thấp và định giá trở nên kém hấp dẫn, do đó cổ đông muốn công ty có biện pháp hỗ trợ như mua vào cổ phiếu quỹ.
Hồ Ngọc Hà bắt tay Johnson's tăng đề kháng da cho bé với prebiotics
Nhãn hàng Johnson’s bắt tay Hồ Ngọc Hà quảng bá cho trào lưu mới có tên prebiotics - tăng đề kháng da, bảo vệ 24/7. Đây là công nghệ mới của ngành sữa tắm.
Nutifood GrowPLUS+ và bộ giải pháp cho các vấn đề dinh dưỡng ở trẻ
Không ngừng nghiên cứu những sản phẩm phù hợp thể trạng trẻ em Việt, đáp ứng đa dạng nhu cầu dinh dưỡng, Nutifood GrowPLUS+ với 4 dòng sản phẩm ngày càng được phụ huynh tin tưởng.