Vì sao mỹ phẩm Rosie Skin tự tin vào chiến lược phát triển tại VN?
Công nghệ hiện đại, tiềm lực tài chính và tâm huyết của toàn đội ngũ là những điều giúp thương hiệu mỹ phẩm Rosie Skin phát triển tại thị trường Việt Nam.
219 kết quả phù hợp
Vì sao mỹ phẩm Rosie Skin tự tin vào chiến lược phát triển tại VN?
Công nghệ hiện đại, tiềm lực tài chính và tâm huyết của toàn đội ngũ là những điều giúp thương hiệu mỹ phẩm Rosie Skin phát triển tại thị trường Việt Nam.
Sĩ Thanh đập hộp đồ fake và 3 vụ gây tranh cãi nhất làng mốt Việt 2019
Sĩ Thanh bị tố khoe túi fake hay thương hiệu M. sử dụng hình ảnh Trương Thế Vinh trái phép là những vụ việc liên quan đến thời trang gây chú ý nhất năm nay.
Lễ hội đèn lồng Giáng sinh khổng lồ ở Philippines
Diễn ra vào dịp Giáng sinh hàng năm, Lễ hội Đèn lồng khổng lồ này ở Philippines khiến nhiều người thích thú với những chiếc đèn lồng kích thước lớn, đầy màu sắc rực rỡ.
Môi bạch tuộc - trào lưu làm đẹp nhiều rủi ro
Việc tiêm chất làm dày môi để có cánh môi uốn lượn giống hình dạng xúc tu bạch tuộc có thể dẫn đến nhiều rủi ro sức khỏe.
Phong trào 'Bốn không' và những cô gái Hàn Quốc muốn độc thân tới chết
Tỷ lệ kết hôn, sinh con ở Hàn Quốc giảm mạnh và nhiều phụ nữ nước này đang ủng hộ phong trào Bốn không: không hẹn hò, không quan hệ tình dục, không kết hôn và không có con.
Nói 'không' với dao cạo, phái nữ thích nuôi lông dài tự nhiên
"Phụ nữ có quyền cạo hay để lông mọc tự nhiên, tất cả tùy thuộc vào lựa chọn của bản thân. Lông là một phần trên cơ thể, mà cơ thể của ai thế nào là quyết định của người đó".
Xu hướng làm đẹp an toàn với son chuẩn Nhật
Nếu bạn thích son nhưng lo ngại thành phần tạo ra nó,thì các sản phẩm “made in Japan” sẽ giúp dẹp bỏ lăn tăn, khi đáp ứng đủ tiêu chuẩn về chất lượng, độ an toàn.
Cơ thể nguyên bản của con người trước nguy cơ bị 'xóa sổ'
Diện mạo con người thay đổi ra sao trong tương lai? Tác giả Susie Orbach đã phần nào giải đáp cho độc giả câu hỏi này trong cuốn "Bodies" và một bài viết mới cho tờ The Guardian.
Tìm hiểu về nám tại hội thảo quốc tế của Image Skincare
Ngày 25/8, sự kiện thường niên “Hội thảo quốc tế Image Skincare Việt Nam lần thứ XII” với chủ đề “Recover your beauty” đã diễn ra tại Gem Center (Đa Kao, TP.HCM).
Sao nam TVB thẩm mỹ để giữ gìn vẻ ngoài ở tuổi 55
Tào Vĩnh Liêm nổi tiếng với vẻ ngoài trẻ trung dù năm nay đã bước qua tuổi 50. Mới đây, nam diễn viên bị bắt gặp sử dụng công nghệ làm đẹp để níu giữ diện mạo trẻ trung.
Làn sóng các cậu bé thích làm đẹp, mê trang điểm cầu kỳ trên MXH
Chuyện con trai thích make up không còn là điều khó hiểu và khó chấp nhận. Những cậu bé, nam thiếu niên cũng bắt đầu tham gia vào "cuộc chơi" dạy trang điểm trên YouTube.
Thế hệ 10X Trung Quốc đổ xô đi dao kéo: Cuộc 'đầu tư' vào tương lai?
Một thế hệ người trẻ của Trung Quốc đang tiến thẳng vào phòng phẫu thuật thẩm mỹ, với sự hộ tống của các bậc cha mẹ.
Bê bối tình dục của Seungri vạch trần bộ mặt giả tạo giới thần tượng
Đằng sau vỏ bọc lộng lẫy của Seungri, Jung Yoon Young... là lối sống trụy lạc. Những hành động của họ khiến cả người hâm mộ thất vọng và quay lưng.
Mỹ phẩm Hàn Quốc gây tranh cãi khi nhắm cả vào trẻ mẫu giáo
Một số công ty mỹ phẩm đang nhắm vào đối tượng khách hàng là các trẻ em gái với những sản phẩm bắt mắt tạo nên xu hướng mới gây tranh cãi ở Hàn Quốc.
Thương hiệu làm đẹp quốc tế nói không với Photoshop
Kerry Washington, Ashley Graham và Ayesha Curry đều là những nhân vật cộm cán góp mặt trong chiến dịch quảng bá mới nhất với thông điệp "hãy nói không với Photoshop".
Phụ nữ Hàn thách thức những chuẩn mực sắc đẹp thái quá
Nhận thấy nỗi ám ảnh vẻ bề ngoài ngày càng tăng, phụ nữ Hàn Quốc đang khởi xướng phong trào cắt tóc ngắn, đập bỏ mỹ phẩm để thay đổi nhận thức về tiêu chuẩn sắc đẹp tại nước này.
Vì sao phụ nữ Pháp có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến xu hướng thời trang?
"Mặc đẹp như phụ nữ Pháp" là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất bởi các tín đồ thời trang và làm đẹp. Tại sao phụ nữ Pháp lại có sức ảnh hưởng đến vậy?
Những scandal ồn ào nhất làng thời trang Việt 2018
Hương Giang Idol bị tố thiếu chuyên nghiệp khi được mời làm vedette, Tiêu Châu Như Quỳnh làm náo loạn thảm đỏ tuần lễ thời trang... là những câu chuyện khó quên trong năm qua.
2018: Năm thị phi và tranh cãi dữ dội của giới thời trang
Từ Dolce & Gabbana cho tới Victoria's Secret, có lẽ chưa năm nào ngành công nghiệp làm đẹp cho thế giới lại trở nên "xấu xí" đến như vậy.
Vì sao Amorepacific vào top 10 thương hiệu làm đẹp đứng đầu thế giới?
Nỗ lực nghiên cứu, không ngừng đột phá trong công nghệ trong suốt 73 năm hình thành và phát triển đã đưa Tập đoàn Amorepacific đến vị trí top đầu ngành công nghiệp làm đẹp.