Chuyên gia cho rằng việc BTS quyết định nghỉ ngơi nhằm ưu tiên sức khỏe thể chất và tinh thần có thể đem lại thay đổi tích cực cho ngành công nghiệp Kpop.
177 kết quả phù hợp
Chuyên gia cho rằng việc BTS quyết định nghỉ ngơi nhằm ưu tiên sức khỏe thể chất và tinh thần có thể đem lại thay đổi tích cực cho ngành công nghiệp Kpop.
Tham vọng của giới giải trí Hàn Quốc
Công ty tổ chức MAMA gần đây công bố kế hoạch đưa sự kiện này tới Mỹ. Giới chuyên môn nhận định tham vọng đằng sau hoạt động này là phủ sóng các lĩnh vực giải trí Hàn Quốc.
Số phận các nhóm nhạc ra đời vào năm 2013
Trong các nhóm nhạc ra mắt khán giả vào năm 2013, BTS là tên tuổi duy nhất còn hoạt động nghệ thuật. Các nhóm khác đều đã tan rã.
Lý do hồi sinh của các show sống còn dành cho nữ
Nhóm nhạc nam bão hòa và sự phát triển của các nền tảng là lý do đài truyền hình Hàn Quốc tổ chức show sống còn cho thực tập sinh nữ dù tỷ suất người xem thấp.
Quy định mới về việc tổ chức sự kiện âm nhạc của Chính phủ Hàn Quốc khiến giới chuyên môn bất bình và cho rằng thiếu công bằng với Kpop.
Nữ thần tượng Hàn: 'Phải mặc những trang phục ngắn khiến tôi khổ sở'
Cựu trưởng nhóm 9Muses tiết lộ cô bị ám ảnh tâm lý nặng khi còn làm ca sĩ thần tượng. Sau khi bị đuổi khỏi công ty, giọng ca 34 tuổi mắc bệnh trầm cảm, rối loạn hoảng sợ.
Chuyên gia cho biết dịch vụ trả phí để nhắn tin cùng người nổi tiếng có thể làm gia tăng mối quan hệ độc hại giữa fan và thần tượng.
Có nên tiếp tục hâm mộ nghệ sĩ
Bộ phim "Fanatic" của Oh Se Yeon nghiên cứu cảm xúc và hành vi người hâm mộ sau bê bối vi phạm pháp luật của một số ngôi sao tại Hàn Quốc.
Ngành công nghiệp giải trí Hàn tuyển dụng người nước ngoài
Nhiều công ty giải trí Hàn Quốc mở rộng quy mô hoạt động tại nước ngoài. Họ tăng cường tuyển dụng nhân viên người ngoại quốc.
Ngành giải trí, du lịch Hàn thiệt hại 33 tỷ USD vì đại dịch
Theo Yonhap News, giải trí, du lịch Hàn Quốc bị ảnh hưởng nghiêm trọng do dịch Covid-19. Riêng lĩnh vực làm phim thiệt hại 2 tỷ USD.
Thần tượng Kpop sinh ra ở Trung Quốc
Trước khi trở thành nghệ sĩ nổi tiếng xứ kim chi, nhiều gương mặt đã nhận được sự chú ý khi còn sống ở Trung Quốc.
SM đang đẩy mạnh việc kết hợp âm nhạc, văn hóa với công nghệ. Ông chủ của công ty cho rằng trong tương lai, Kpop là thế giới của những ngôi sao và người máy.
Cách thức Kpop tấn công thị trường toàn cầu
Các công ty Hàn Quốc đang có nhiều hướng đi để chinh phục thị trường toàn cầu. Họ làm phim về Kpop hoặc phát triển dịch vụ tin nhắn với thần tượng.
Variety tiết lộ hai nhà sản xuất nổi tiếng Miky Lee và Lynda Obst hợp tác làm một dự án nói về nhóm nhạc Kpop ở Mỹ. Ê-kíp sẽ casting ca sĩ thần tượng thật để đóng phim.
Ca sĩ Việt vỡ mộng khi sang Hàn Quốc đào tạo
Nhiều ca sĩ Việt được đào tạo tại Hàn Quốc nhưng sau quá trình huấn luyện khắc nghiệt, họ không được chú ý và phải trở về nước.
Nhóm nhạc có một không hai gây nguy hại cho Kpop
MSG Wannabe cùng nhiều nhóm nhạc dự án càn quét bảng xếp hạng. Tuy nhiên, chuyên gia âm nhạc cho rằng sự xuất hiện của họ là không công bằng với ca sĩ trẻ.
Giới chuyên gia nhận định âm nhạc Hàn Quốc đang vướng vào nhiều rắc rối đạo nhạc và mất đi màu sắc riêng. Nghệ sĩ Kpop tự hủy hoại để chạy theo Billboard.
Lò đào tạo idol thay thế trường học ở Hàn Quốc
Trước đây, phụ huynh Hàn không muốn con mình trở thành nghệ sĩ giải trí, nhưng bây giờ, sau sự thành công của Kpop, rất nhiều người đã gửi con đến các trung tâm đào tạo idol.
BTS đang hủy hoại bảng xếp hạng Billboard?
Theo tờ Forbes, BTS không phải nguyên nhân dẫn tới sự lộn xộn trong kết quả của bảng xếp hạng Billboard.
Lòng trung thành được tính bằng tiền của fan Kpop
Cộng đồng fan có phương thức riêng để biểu đạt lòng trung thành và tình yêu dành cho Kpop. Đó là chi tiêu các khoản tiền lớn cho hoạt động liên quan đến thần tượng.