Trung Quốc siết chặt livestream
Trung Quốc vừa ban hành luật mới yêu cầu những người có sức ảnh hưởng (influencer) phải chứng minh trình độ chuyên môn trước khi đăng bài về các chủ đề như tài chính, y tế, giáo dục hoặc pháp luật.
5 kết quả phù hợp
Trung Quốc vừa ban hành luật mới yêu cầu những người có sức ảnh hưởng (influencer) phải chứng minh trình độ chuyên môn trước khi đăng bài về các chủ đề như tài chính, y tế, giáo dục hoặc pháp luật.
Trong bối cảnh nhiều livestreamer hàng đầu Trung Quốc lui về hậu trường và sự đa dạng của các phiên livestream, nhiều mô hình kinh doanh mới trong ngành công nghiệp này xuất hiện.
Những gã khổng lồ công nghệ như Meta, ByteDance gặp khó trong việc tái tạo xu hướng mua sắm trực tuyến vốn bùng nổ ở Trung Quốc tại Mỹ do đối mặt với hàng loạt thách thức.
Hơn 1/10 dân số Trung Quốc đã chăm chú theo dõi livestream bán son của Lý Giai Kỳ trong suốt 7 tiếng đồng hồ, theo Goldthread.
Thiếu thốn, e ngại các mối quan hệ thực tế, nhiều đàn ông Trung Quốc xem livestream mỗi ngày, không ngại chi tiền ủng hộ các nữ streamer xinh đẹp để xoa dịu cảm giác cô đơn.