Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar volley đẳng cấp, Brazil đánh bại Mexico 2-0

"Tiểu Pele" tiếp tục thi đấu ấn tượng trong trận thứ hai tại Confeds Cup 2013. Bàn thắng ở phút thứ 9 của Neymar và pha lập công của Jo giúp Brazil vượt qua Mexico với tỷ số 2-0

Neymar volley đẳng cấp, Brazil đánh bại Mexico 2-0

"Tiểu Pele" tiếp tục thi đấu ấn tượng trong trận thứ hai tại Confeds Cup 2013. Bàn thắng ở phút thứ 9 của Neymar và pha lập công của Jo giúp Brazil vượt qua Mexico với tỷ số 2-0

Sau 1 năm đụng độ nhau trong trận chung kết Olympic, Brazil và Mexico có cuộc tái đấu. Lần trước, Selecao với dàn sao chất lượng nhưng gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường. Lần này, Brazil dưới sự dẫn dắt của HLV Scolari rất muốn đòi lại món nợ trước Mexico. Với tư cách là đội chủ nhà Confeds Cup 2013, Neymar và đồng đội chắc chắn không muốn làm CĐV nhà thất vọng thêm lần nữa.

Brazil giành chiến thắng 2-0 trước Mexico.

trận mở màn gặp Nhật Bản, các vũ công samba thi đấu rất thuyết phục khi giành chiến thắng 3-0. Điểm đáng chú ý là hàng công của Brazil đã chơi rất hiệu quả, và Neymar là một trong những cầu thủ nhận được đánh giá rất cao. Chính tân binh Barca đã ghi bàn mở tỷ số bằng một cú volley ở ngay phút thứ 3.

Trở lại với trận gặp Mexico, Neymar đưa Brazil vượt lên dẫn trước bằng pha lập công ở phút thứ 9. Sau khi bóng bật ra từ cú đánh đầu của cầu thủ đội khách, tiền đạo trị giá 57 triệu euro của Barca tung cú volley chân trái đưa bóng đi sát cột dọc, khiến thủ môn Corona không có cơ hội cản phá.

Neymar đang thi đấu xuất sắc tại Confeds Cup 2013.

Sau khi có bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ Brazil thi đấu khá hưng phấn. Phút 14, Daniel Alves suýt chút nữa ghi bàn khi tung cú sút kỹ thuật vào góc xa, nhưng Mexico may mắn thoát thua nhờ pha cản phá thành công của thủ môn Corona.

Dù nỗ lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, nhưng đội khách đã gặp bế tắc trong việc tiếp cận khung thành của Brazil. Trong phần lớn thời gian hiệp 1, Chicharito và đồng đội không tạo ra được những pha lên bóng sắc nét đe dọa cầu môn của Cesar.

Khi hiệp 2 diễn ra được 2 phút, Thiago Silva đưa được bóng vào lưới của Mexico, nhưng đáng tiếc là trung vệ hiện khoác áo PSG lại dứt điểm ở thế việt vị. Phút 55, CĐV của đội chủ nhà thêm một lần nữa tiếc nuối khi Hulk đưa bóng đi chệch cột dọc trong tình huống đối mặt với thủ môn của Mexico.

Thiago Silva ghi bàn ở thế việt vị.

Ngay sau đó, đội khách đáp trả bằng pha tổ chức tấn công khá nguy hiểm, nhưng David Luiz đã kịp thời giải nguy cho khung thành Brazil khi cản phá cú căng ngang của Guardado. Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Mexico không thể xuyên thủng được mành lưới của ĐT Brazil. Trái lại, đội khách còn phải nhận thêm bàn thua sau pha dứt điểm của cầu thủ vào sân thay người Jo.

Thua 0-2 ở trận thứ hai tại Confeds Cup 2013, Chicharito và đồng đội trải qua giải đấu gây thất vọng. Còn với ĐT Brazil, đoàn quân của HLV Scolari đã cùng Italy giành quyền vào bán kết.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Brazil: Cear, Alves, Silva, Luiz, Marcelo, Gustavo, Paulinho, Oscar (Hernanes, 62'), Hulk (Moura, 78'), Fred (Jo, 82'), Neymar.

Mexico: Corona, Rodriguez, Salcido, Torrado (Raul Jimenez, 88'), Dos Santos, Moreno, Guardado, Torres (Pablo Barrera, 70'), Mier, Flores (Hector Herrera, 58'), Hernandez.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm