Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Neymar và Griezmann sẽ tạo nên bộ tứ siêu đẳng của Barca'

Cựu danh thủ Rivaldo tin rằng nếu chiêu mộ thành công Neymar và Griezmann, Barca sẽ sở hữu hàng công có sức mạnh hủy diệt ở mùa giải tới.

Cách đây chưa đầy một ngày, Chủ tịch Josep Bartomeu đã lên tiếng thừa nhận Neymar muốn rời PSG chỉ 2 năm sau khi chia tay Camp Nou để chuyển tới Pháp thi đấu. Trong khi đó, bất chấp những lùm xùm, nhiều khả năng việc Antoine Griezmann khoác lên mình chiếc áo mới chỉ còn là vấn đề thời gian.

Chia sẻ với Betfair, cựu tiền vệ Rivaldo cho biết: "Lionel Messi, Luis Suarez, Neymar và Griezmann sẽ là phương án tuyệt vời cho Barca. Tình huống tấn công với 4 cầu thủ này sẽ diễn ra một cách ngoạn mục, và tôi có thể kiến tạo cho tất cả. Vấn đề ở đây là liệu CLB có thể chuẩn bị hệ thống tốt để vận hành hay không mà thôi".

Griezmann ve Barca,  Neymar ve Barca,  Lionel Messi,  Neymar roi PSG anh 1
Griezmann đang trong những ngày cuối cùng ở Atletico Madrid. Ảnh: Getty Images.

"Tôi không cảm thấy vấn đề gì nếu bộ tứ siêu đẳng này sát cánh bên nhau trên hàng công. Barca có xu hướng sở hữu bóng khoảng 75% mỗi trận. Vì vậy, họ dành nhiều thời gian cho mặt trận tấn công. Những tình huống tấn công của bộ tứ này sẽ có tác động rất lớn", ông nói thêm.

Với 2 tân binh chất lượng này, "El Pulga" sẽ nhận được nhiều sự trợ giúp hơn trên sân, điều mà anh không có ở Copa America năm nay. Giấc mơ đăng quang ngôi vô địch của Messi đã phải tạm gác lại sau khi anh cùng đồng đội nhận thất bại 0-2 trước đội tuyển Brazil tại vòng bán kết.

"Tôi tiếc cho Messi, bởi cậu ấy là một biểu tượng của bóng đá thời nay. Thật đáng thất vọng khi Messi không thể đạt được một trong những mục tiêu còn lại trong sự nghiệp. Tuy nhiên, đây là cách bóng đá vận hành và từng có nhiều cầu thủ châu Âu tài năng nhưng cũng không thể đóng góp cho tuyển quốc gia của họ", Rivaldo chia sẻ.

Cựu danh thủ người Brazil khẳng định: "Messi vẫn còn 2 cơ hội khác để giành chiến thắng với Argentina. Năm tới, sẽ có một Copa America khác được tổ chức và sau đó là World Cup 2022 tại Qatar. Vì vậy, tôi tin cậu ấy còn 2 cơ hội cuối cùng để nâng cúp với đội tuyển của mình".

Trận tranh hạng ba Copa America 2019 giữa đội tuyển Argentina và Chile sẽ diễn ra vào rạng sáng 7/7.

Messi khiến các em nhỏ trong đường hầm phấn khích vì thấy thần tượng Trước trận đấu giữa Brazil và Argentina tại bán kết Copa America, nhiều em nhỏ trong đường hầm sân Mineirao rất hào hứng khi được trông thấy Lionel Messi.

Real Madrid từ chối mua Neymar dù được PSG chào mời

Neymar không còn là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid. Đội bóng này đang tập trung cho thương vụ Kylian Mbappe ở mùa hè năm sau.

Chelsea buộc Atletico phải chiêu mộ Morata

Tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ thi đấu dưới dạng cho mượn từ Chelsea đến hết mùa giải 2019/20 và chính thức đầu quân cho Atletico Madrid ở giai đoạn sau đó.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm