Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar tuyệt vọng vì mỏi mòn chờ ngày về Barcelona

Khi ngày đóng cửa thị trường chuyển nhượng mùa hè đang tới gần, tương lai của Neymar vẫn chưa được xác định.

Việc Neymar muốn rời PSG đã không còn là điều mới mẻ. Mới đây, HLV Thomas Tuchel của đội bóng nước Pháp đã xác nhận thông tin này với báo chí. Nhà cầm quân người Đức tiết lộ ông thậm chí đã biết Neymar muốn ra đi từ trước khi Copa America khởi tranh. Đó là giải đấu Neymar lẽ ra đã tham dự nếu không chấn thương.

Trong bài viết trên trang Marca, ký giả Ramiro Aldunate cho hay Neymar đang cảm thấy tuyệt vọng khi anh vẫn chưa thể rời PSG. Hôm 30/7, tiền đạo này đã phải quay trở lại đại bản doanh của PSG để hội quân cùng đội đội.

Neymar đang rất sốt ruột và muốn ra đi sớm nhất có thể. Cầu thủ người Brazil cảm thấy anh bị cầm tù ở đội bóng nước Pháp và chỉ còn biết trông chờ Barcelona đến giải cứu.

neymar anh 1
Neymar vẫn chưa thể trở về Barcelona như mong muốn.

Tuy nhiên Neymar biết rằng mùa giải mới đang ở rất gần và anh không còn cách nào khác phải quay trở lại đội chủ sân Parc des Princes. Với Neymar, trường hợp xấu nhất là anh phải chơi cho PSG trong giai đoạn đầu, thậm chí cho tới ít nhất là kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Cũng theo tờ báo của Tây Ban Nha, PSG không còn tha thiết giữ chân Neymar trước việc anh không tôn trọng hợp đồng và liên tục đòi ra đi. PSG cũng không quá coi trọng những đóng góp của Neymar về mặt chuyên môn. Họ xác định Mbappe mới là đầu tàu của đội bóng.

PSG lo ngại tính tự cao của Neymar sẽ ảnh hưởng tới đội bóng. Neymar có thể còn đe dọa đến vị trí số một của Mbappe trên hàng công. Tuy nhiên, PSG sẽ không dễ dàng để Neymar ra đi. Mối quan hệ của PSG và đội chủ sân Camp Nou không tốt trong vài năm qua.

Neymar tập phục hồi với đồng đội PSG trước tin đồn trở về Barca Tiền đạo người Brazil không thể tham dự trận giao hữu với Sydney sáng 30/7 trong khuôn khổ tour du đấu tại Trung Quốc của PSG mà chỉ tập phục hồi chấn thương cùng Presnel Kimpembe.

Căng thẳng giữa Neymar và PSG ngày càng leo thang

"Bộ phim truyền hình nhiều tập" về mối quan hệ đầy sóng gió của Neymar và PSG liên tục có thêm những tình tiết mới khiến tất cả phải dõi theo.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm