Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar tươi rói sau ca phẫu thuật thành công

Trái với hình ảnh buồn bã trước khi tiến hành phẫu thuật, ngôi sao người Brazil thể hiện tâm trạng vui vẻ khi rời bệnh viện để trở về an dưỡng, chạy đua với World Cup 2018.

Neymar tuoi roi sau ca phau thuat thanh cong anh 1
Neymar thể hiện tinh thần vui vẻ và luôn tươi cười khi rời bệnh viện Belo Horizonte để trở về chuẩn bị cho cuộc chạy đua thời gian với World Cup 2018. Chỉ sau 3 ngày phẫu thuật, ngôi sao đắt giá nhất thế giới có thể dùng nạng và tự mình di chuyển tới chuyên cơ riêng để trở về nhà.
Neymar tuoi roi sau ca phau thuat thanh cong anh 2
Ca phẫu thuật của ngôi sao người Brazil diễn ra hôm 2/3 tại bệnh viện Mater Dei, thành phố Belo Horizonte (Brazil) và được thực hiện bởi bác sĩ Rodrigo Lasmar (do Liên đoàn Bóng đá Brazil chỉ định), phối hợp cùng giáo sư Saillant (do đội bóng PSG chỉ định). Dự kiến Neymar sẽ phải dùng nạng trong vòng 2 đến 3 tuần, và phải mất tới 3 tháng mới có thể trở lại thi đấu.
Neymar tuoi roi sau ca phau thuat thanh cong anh 3
Với khoảng thời gian điều trị dài như vậy, PSG chắc chắn sẽ mất ngôi sao đắt giá nhất của họ trong phần còn lại của mùa giải. Vắng Neymar là tổn thất rất lớn với đội bóng nước Pháp, đặc biệt trong trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp ở đấu trường Champions League với Real Madrid diễn ra vào đêm mai (2h45 ngày 7/3).
Neymar tuoi roi sau ca phau thuat thanh cong anh 4
Trước đó, chân sút người Brazil bị bong gân mắt cá và rạn xương bàn chân trong chiến thắng 3-0 của PSG trước Marseille tại vòng 27 Ligue 1. Với chấn thương này, phía Paris SG muốn Neymar tiến hành điều trị chấn thương tại CLB và sớm trở lại thi đấu cho giai đoạn cuối của mùa giải. Tuy nhiên, phía Liên đoàn Bóng đá Brazil không chấp nhận giải pháp đó và đề nghị tiến hành phẫu thuật, nhằm đảm bảo ngôi sao hàng đầu của họ không gặp phải bất cứ vấn đề nào trong kỳ World Cup sắp tới. Sau những ngày thương thảo cùng với đề nghị của cầu thủ, đội bóng nước Pháp chấp nhận nhượng bộ cho bản hợp đồng kỷ lục của họ trở về Brazil để tiến hành phẫu thuật.

Neymar tuoi roi sau ca phau thuat thanh cong anh 5
Sau khi phẫu thuật thành công, Neymar sẽ trở về biệt thự trị giá 6 triệu bảng ở khu nghỉ dưỡng thiên đường Mangaratiba mà anh đã mua vào tháng 10/2016.
Neymar tuoi roi sau ca phau thuat thanh cong anh 6
Khu biệt thự 2,5 dặm của ngôi sao người Brazil được trang bị đầy đủ tiện nghi với sân bay trực thăng riêng, cầu cảng, phòng tập thể dục, sân tennis, phòng xông hơi khô, phòng mát xa, spa, bể sục và hầm rượu dưới đất với không gian cho 3.000 chai rượu vang.
Neymar tuoi roi sau ca phau thuat thanh cong anh 7
Khung cảnh cùng tài sản khổng lồ ở biệt thự của Neymar được miêu tả là "ngôi nhà mơ ước" ngay cả với những ngôi sao hàng đầu thế giới.
Clip tình huống va chạm khiến Neymar rời sân trên cáng Hạ Marseille 3-0, nhưng đội đầu bảng Ligue 1 trả giá đắt khi Neymar phải rời sân trên cáng.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm