Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar trở lại tập luyện sau vụ đòi đánh đồng đội

Neymar cùng các đồng đội có buổi tập ở Miami nhằm chuẩn bị cho trận gặp Real Madrid ngày 30/7. Đây cũng là trận cuối cùng của cả hai đội tại giải giao hữu ICC 2017.

Neymar tro lai sau vu doi danh Semedo anh 1
Neymar là cầu thủ nhận được sự quan tâm nhiều nhất của truyền thông Mỹ trong những ngày qua. Anh thi đấu tốt ở trận gặp Juventus (cú đúp) và MU (1 bàn).
Neymar tro lai sau vu doi danh Semedo anh 2
Neymar thậm chí còn gây chú ý trên sân tập. Tiền đạo người Brazil trở lại tập luyện sau vụ đòi đánh hậu vệ Nelson Semedo - bản hợp đồng đáng chú ý của Barca mùa hè này.
Neymar tro lai sau vu doi danh Semedo anh 3
Trên thị trường chuyển nhượng, có thông tin Neymar sẽ chia tay Barca sau khi đạt thỏa thuận cá nhân với câu lạc bộ giàu có của Pháp là PSG.
Neymar tro lai sau vu doi danh Semedo anh 4
Neymar trở lại tập luyện bình thường. Anh và Lionel Messi có tình huống tranh bóng.
Neymar tro lai sau vu doi danh Semedo anh 5
Các buổi tập của câu lạc bộ Barca ở Mỹ luôn thu hút sự quan tâm rất lớn từ những người yêu bóng đá nước này.
Neymar tro lai sau vu doi danh Semedo anh 6
Cùng với Neymar, tiền đạo Lionel Messi và Luis Suarez là những cầu thủ nổi bật trong đội hình câu lạc bộ Tây Ban Nha.
Neymar tro lai sau vu doi danh Semedo anh 7
Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Barca chỉ chấp nhận để Neymar ra đi trong trường hợp thu về 195 triệu bảng. Nếu thương vụ này trở thành hiện thực, tiền đạo người Brazil trở thành cầu thủ đắt nhất thế giới, đồng thời phá sâu kỷ lục chuyển nhượng của Paul Pogba khi đến MU (Anh) với giá 89,3 triệu bảng hè trước.
Neymar tro lai sau vu doi danh Semedo anh 8
Trong buổi tập hôm thứ 5, Neymar đòi đánh hậu vệ Nelson Semedo, bởi tuyển thủ người Bồ Đào Nha thực hiện pha tranh bóng quyết liệt. Sau đó, Neymar bỏ dỡ buổi tập.
Neymar tro lai sau vu doi danh Semedo anh 9
Trong khi đó, đội bóng của Pháp là PSG có thể đem Angel di Maria là một phần điều khoản trong vụ đàm phán thuyết phục Barca nhượng lại Neymar.
Neymar tro lai sau vu doi danh Semedo anh 10
PSG đã kết thúc các trận tại giải giao hữu ICC 2017 với 2 điểm sau 3 trận. Thầy trò huấn luyện viên Unai Emery hòa AS Roma 1-1 sau 90 phút, sau đó thắng 5-3 trong loạt sút luân lưu, nhưng thất bại 2-4 trước Tottenham (Anh) và 2-3 trước Juventus (Italy).
Neymar gây hấn, đòi đánh đồng đội Tức giận sau pha tranh chấp với đồng đội, Neymar nổi đóa, anh đòi đánh cầu thủ Nelson Semedo và bỏ dỡ luôn buổi tập trên đất Mỹ.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm