Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đòi đánh đồng đội, Neymar sắp rời Barca?

Tiền đạo người Brazil đã mất bình tĩnh, theo đó có biểu hiện đòi đánh người đồng đội Nelson Semedo trong buổi tập của Barca tại Mỹ mới đây.

Neymar gây hấn, đòi đánh đồng đội Tức giận sau pha tranh chấp với đồng đội, Neymar nổi đóa, anh đòi đánh cầu thủ Nelson Semedo và bỏ dỡ luôn buổi tập trên đất Mỹ.
Doi danh dong doi,  Neymar sap roi Barca? anh 1
Hình ảnh từ đoạn video đăng trên báo Daily Mail cho thấy Neymar và Nelson Semedo xảy ra va chạm trong một pha tranh chấp. Lập tức, ngôi sao 25 tuổi nổi đóa và bắt đầu "lời qua tiếng lại" với đồng đội.
Doi danh dong doi,  Neymar sap roi Barca? anh 2
Theo tờ báo Anh, Neymar tức giận vì dính cú tắc bóng quyết liệt của Nelson Semedo. Dù được các đồng đội can ngăn, cựu sao Santos vẫn không nguôi cơn giận, anh đòi đánh cầu thủ người Bồ Đào Nha trong lúc tân binh Barca đã chủ động rời đi.
Doi danh dong doi,  Neymar sap roi Barca? anh 3
Sau đó, Neymar xé áo tập và ném xuống đất trước sự có mặt của HLV Ernesto Valverde. Anh còn trút giận lên khung thành bằng những cử chỉ hờn dỗi và quyết định bỏ dở buổi tập.
Doi danh dong doi,  Neymar sap roi Barca? anh 4
Phản ứng của Neymar làm rộ lên tin đồn anh sẽ rời Barca và chuyển tới Paris Saint Germain bằng một bản hợp đồng kỷ lục thế giới trong thời gian ngắn tới.              
Doi danh dong doi,  Neymar sap roi Barca? anh 5
Có tin đồn đại diện nước Pháp sẵn sàng chi 195 triệu bảng để có chữ ký cây săn bàn 25 tuổi.
Doi danh dong doi,  Neymar sap roi Barca? anh 6
Với Neymar, đây không phải lần đầu tiên anh gây hấn với đồng đội hoặc thành viên trong Ban huấn luyện. Hồi tháng 5, cầu thủ này đã cãi nhau với trợ lý HLV Juan Carlos Unzue. Khi ấy, ông Unzue góp ý Neymar nên tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp của mình.

Nguyên Trí

Ảnh: Daily Mail.

Bạn có thể quan tâm