Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar: 'Tôi thần tượng Messi'

Dù mới "chân ướt chân ráo" gia nhập sân Nou Camp, nhưng tân binh Neymar đã biết lấy lòng đàn anh ở Barca bằng việc đưa ra phát biểu xem Messi là thần tượng.

Neymar: 'Tôi thần tượng Messi'

Dù mới "chân ướt chân ráo" gia nhập sân Nou Camp, nhưng tân binh Neymar đã biết lấy lòng đàn anh ở Barca bằng việc đưa ra phát biểu xem Messi là thần tượng.

Sau trận gặp CLB Lechia Gdansk của Ba Lan, tiền đạo trị giá 57 triệu euro của nhà vô địch La Liga đã dành những lời có cánh để nói về Lionel Messi, chân sút số 1 ở thời điểm hiện tại của gã khổng lồ xứ Catalan. Vẫn biết Leo là cầu thủ xuất sắc trong vài mùa giải gần đây, nhưng Neymar hoàn toàn bất ngờ khi được xem đàn anh thi đấu từ băng ghế dự bị.

Neymar xem Messi là thần tượng.

Đảm nhận vai trò thủ quân của Barca ở trận gặp đội bóng của Ba Lan, Messi có màn trình diễn rất ấn tượng. Trong hiệp 1, tiền đạo người Argentina khiến hàng thủ đối phương phải khổ sở trong việc cản phá những pha đi bóng lắt léo. Nếu gặp may mắn hơn, Messi hoàn toàn có thể ghi bàn từ cú đá phạt chếch bên cánh phải ở phút 45.

Trước khi được cho ra nghỉ, Lionel Messi đóng góp một pha lập công giúp Barca san bằng tỷ số 2-2. Sau đó, Neymar được đưa vào sân ở phút 78, nhưng đáng tiếc là tiền đạo người Brazil chưa thể hiện được nhiều.

Ở buổi phát biểu sau trận đấu, Neymar cho biết: "Giấc mơ được khoác áo Barca của tôi đã trở thành hiện thực. Tôi hạnh phúc vì điều đó". Tân binh của gã khổng lồ xứ Catalan chia sẻ thêm: "Messi là thần tượng của tôi. Thật hạnh phúc khi được thi đấu bên cạnh anh ấy. Messi là cầu thủ lớn và con người tuyệt vời".

Ngày 2/8, Neymar sẽ đụng độ đội bóng cũ Santos tại giải Joan Gamper. Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận đấu diễn ra vào tối qua (30/7), tiền đạo 21 tuổi người Brazil cho biết: "Tôi sẽ cảm thấy một chút lạ lẫm khi đối đầu với Santos. Tuy nhiên, bây giờ tôi là cầu thủ của Barca, nên tôi sẽ chiến đấu vì màu áo của CLB".

Trận đấu đang được Neymar mong chờ nhất chính là cuộc chiến tranh siêu cúp Tây Ban Nha gặp Atletico Madrid, diễn ra vào hôm  21/8.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm