Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar: ‘Tôi có thể ăn những thứ cổ động viên ném xuống’

Tiền đạo Neymar mới đây đã không ngần ngại chỉ trích những cổ động viên của Olympic Marseille vì đã liên tục ném những vật thể lạ về phía anh.

Neymar nhận thẻ đỏ Ngôi sao người Brazil không giữ được bình tĩnh sau pha phạm lỗi của Lucas Ocampos và phải nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 87.

Neymar đang trải qua những ngày khó khăn tại đội bóng mới Paris Saint Germain. Những rắc rối với đồng đội Cavani vừa đi qua thì Neymar lại vừa tạo ra những ấn tượng xấu khi ăn thẻ đỏ trong trận đấu với Marseille. Anh đã có tình huống trả đũa sau khi bị đối phương chơi xấu.

Tuy nhiên, tấm thẻ đỏ là hệ quả của rất nhiều áp lực Neymar đã phải nhận trong trận, đặc biệt từ những cổ động viên đối phương. Mỗi khi tiền đạo người Brazil ra sát đường biên, anh đều bị cổ động viên Marseille ném những vật thể lạ và phải nhận những ngôn từ không đẹp.

Sau trận, Neymar không khỏi bức xúc với những hành vi của fan Marseille. Anh phát biểu trên báo chí: “Những cổ động viên đó ném đủ thứ vào tôi. Tôi đã có thể ăn trưa từ những thứ họ ném xuống. Có cả bánh mì, nước cam rồi coca cola”.

neymar dinh the do anh 1
Tình huống khiến Neymar phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu gặp Marseille.

“Thật quá đáng. Đây không phải là bóng đá”, Neymar bức xúc. “Bất kể chuyện này có diễn ra ở đây hay ở Copa Libertadores thì đây cũng không còn là bóng đá nữa. Nó chẳng khác gì bạn đến nhà hàng nhưng lại cầm dao và dĩa để tấn công đầu bếp”.

Mất đi Neymar, PSG cũng không thể giành trọn 3 điểm trên sân Marseille. Thậm chí, đội bóng thủ đô nước Pháp còn bị dẫn trước và chỉ thoát thua nhờ cú đá phạt cuối trận của Cavani.

Trong khi đó, Neymar với chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu này cũng đã gia tăng “thành tích” ăn thẻ không mấy tự hào của mình. Là một tiền đạo nhưng đến nay, Neymar đã phải nhận 138 thẻ vàng và 8 thẻ đỏ trong sự nghiệp. Để so sánh, hậu vệ Phillip Lahm trong cả sự nghiệp chưa phải nhận bất cứ thẻ đỏ nào.

Neymar hiện là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của PSG mùa này. Tại Ligue 1, tiền đạo 25 tuổi đã ghi được 7 bàn, trong khi con số này ở Champions League là 3.


Hòa Lộc

Bạn có thể quan tâm