Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo và Messi phớt lờ nhau trong phiếu bầu Cầu thủ hay nhất năm

Với tư cách là đội trưởng ĐTQG, cả Ronaldo và Messi đều không dành cho nhau những lá phiếu trong cuộc bầu chọn cầu thủ hay nhất năm của FIFA.

Ronaldo va Messi phot lo nhau trong phieu bau cau thu hay nhat nam anh 1
Lần thứ 2 liên tiếp Cristiano Ronaldo vượt qua Lionel Messi để giành giải thưởng Cầu thủ hay nhất năm do FIFA trao tặng. Đây được coi là cuộc cạnh tranh riêng của hai chân sút hàng đầu thế giới, do vậy cũng không khó hiểu khi họ liên tiếp không điền tên đối thủ trong phiếu bầu của mình.
Ronaldo va Messi phot lo nhau trong phieu bau cau thu hay nhat nam anh 2
Với tư cách là đội trưởng ĐTQG Bồ Đào Nha, Ronaldo dành sự ưu ái cho những người đồng đội của mình tại Real Madrid là Luka Modric, Sergio Ramos và Marcelo.
Ronaldo va Messi phot lo nhau trong phieu bau cau thu hay nhat nam anh 3
Trong khi đó, đội trưởng Lionel Messi của Argentina đã điền tên hai đồng đội ở Barcelona là Luis Suarez và Andres Iniesta, cùng người anh em thân thiết Neymar trong phiếu bầu của mình.
Ronaldo va Messi phot lo nhau trong phieu bau cau thu hay nhat nam anh 4
Neymar tiếp tục về vị trí thứ 3 trong cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất năm do FIFA trao tặng. Chân sút đắt giá nhất thế giới khá bất ngờ khi không nhận được sự ủng hộ của vị thuyền trưởng ĐT Brazil. HLV Tite đã bỏ qua Neymar để bỏ phiếu cho Ronaldo, Messi và hậu vệ Marcelo. Tuy nhiên, ngôi sao đang thi đấu cho Paris SG cũng được an ủi khi người đồng đội Dani Alves dành cho anh phiếu bầu thứ nhất, trước Messi và Ronaldo.
Ronaldo va Messi phot lo nhau trong phieu bau cau thu hay nhat nam anh 5
Đội trưởng ĐT Đài Loan Trung Quốc, Chen Yi-wei tạo ra sự bất ngờ trong cuộc bầu chọn này khi lựa chọn Zlatan Ibrahimovic là cầu thủ giỏi nhất thế giới, mặc dù ngôi sao của MU đã phải nghỉ thi đấu suốt 6 tháng qua với chấn thương nghiêm trọng. Marcelo và Alexis Sanchez là hai cái tên tiếp theo được Chen Yi-wei điền vào lá phiếu của mình.
Ronaldo va Messi phot lo nhau trong phieu bau cau thu hay nhat nam anh 6
Với màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Chelsea, N'Golo Kante có được 1,35% phiếu bầu, 3 phiếu bầu ở vị trí số 1 (trong đó có 1 phiếu của Eden Hazard

). Ngôi sao người Pháp nhận được sự mến mộ của nhiều cổ động viên và cho rằng anh xứng đáng thay thế vị trí của Iniesta trong Đội hình tiêu biểu 2017 (trong năm qua, Iniesta chỉ có 13 lần ra sân trong đội hình chính của Barcelona ở La Liga

)

.

Ronaldo va Messi phot lo nhau trong phieu bau cau thu hay nhat nam anh 7
Đội trưởng Manuel Neuer của ĐT Đức gạch tên cả 3 cái tên hàng đầu thế giới để bầu chọn Toni Kroos, Lewandowski và Arturo Vidal.
Ronaldo va Messi phot lo nhau trong phieu bau cau thu hay nhat nam anh 8
Lewandowski cũng dành sự ưu ái cho những người đồng đội ở Bayern Munich khi lựa chọn Manuel Neuer ở vị trí số 1, Arturo Vidal ở vị trí thứ 2. Cristiano Ronaldo chỉ xếp vị trí thứ 3 trong phiếu bầu của đội trưởng ĐT Ba Lan.
Ronaldo va Messi phot lo nhau trong phieu bau cau thu hay nhat nam anh 9
Chi tiết phần trăm phiếu bầu của 23 cái tên trong danh sách rút gọn.


Lan Hương

Bạn có thể quan tâm