Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar - tiền đạo bị ghét nhất thế giới

Với lối đá kỹ thuật có phần trêu ngươi đối phương, Neymar thường xuyên bị "chặt chém" không thương tiếc. Anh chính là mẫu tiền đạo đáng ghét nhất với các hàng phòng ngự.

Tân binh của Barca khiến hậu vệ của ĐT Bồ Đào Nha phát điên trong trận giao hữu diễn ra trên đất Mỹ. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu Neymar phải nhận những pha vào bóng ác ý từ cầu thủ đối phương.


Trong trận giao hữu giữa ĐT Brazil và Bồ Đào Nha, Neymar là ngôi sao sáng nhất trận đấu. Tiền đạo tân binh của Barca khiến hậu vệ đối phương Bruno Alves nhiều lần phát điên. Trong một tình huống đi bóng ở sát dường biên bên cánh trái, "tiểu Pele" đã phải nhận một cú vào bóng khá mạnh của Rabin Amorim.

Khi còn khoác áo CLB Santos, ở tình huống có bóng sát đường biên ngang bên cánh trái trong trận gặp CLB Catanduvense, Neymar sử dụng kỹ thuật vượt qua cầu thủ đối phương. Không chấp nhận để "tiểu Pele" qua mặt một cách dễ dàng, cầu thủ của CLB Catanduvense quyết định phạm lỗi và phải nhận thẻ đỏ do có hành động vào bóng quyết liệt quá mức cần thiết.

Trong số những tiền đạo trẻ tài năng trên thế giới ở thời điểm hiện tại, Neymar được đánh giá ở vị trí số 1. Gia nhập Barca với bản hợp đồng chuyển nhượng 57 triệu euro, tuyển thủ người Brazil sẽ kết hợp cùng Lionel Messi để trở thành cặp tiền đạo hàng đầu La Liga.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm