Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar thúc đầu gối trêu đùa Suarez

Trong buổi tập chuẩn bị cho trận lượt về tứ kết Champions League trên sân nhà Nou Camp, tiền đạo Neymar có hành động trêu đùa cùng đồng đội Suarez.

Khi các cầu thủ Barca chơi trò bóng ma nhằm rèn kỹ năng xử lý bóng, ngôi sao người Brazil ngã xuống đất, sau đó đứng dậy thúc đầu gối vào chỗ hiểm của Suarez. Chân sút người Uruguay tỏ ra khá đau, nhưng đó chỉ là cách mà anh muốn vui đùa cùng Neymar.


Trước khi bước vào trận lượt về tứ kết diễn ra lúc 1h45 ngày 22/4, Barca có lợi thế lớn khi thắng 3-1 cách đây một tuần. Có lợi thế dẫn trước hai bàn cùng việc được thi đấu trước khán giả nhà ở Nou Camp, thầy trò HLV Luis Enrique đứng trước cơ hội lớn vào bán kết.

Ở buổi phỏng vấn trước trận, vị thuyền trưởng của PSG, Blanc chia sẻ: “Tôi nghĩ đội bóng cần ghi bàn. Tôi tin các cầu thủ làm được điều đó. Tuy nhiên, PSG có cơ hội nhỏ để đi tiếp. Barca sở hữu hàng tấn công mạnh với nhiều tiền đạo tài năng. Những CLB làm khách trên sân Nou Camp đều nhận ít nhất một bàn thua. Mục tiêu của chúng tôi là có kết quả tốt hơn so với trận lượt đi”.

Trong khi đó, HLV Enrique cho biết: “Barca ra sân với quyết tâm chiến thắng. Tôi muốn giành kết quả tích cực. Mục đích của đội bóng là đoạt vé vào bán kết”. Theo thống kê của trang Eurosport, gã khổng lồ xứ Catalan đã có 7 chiến thắng liên tiếp và chỉ còn kém 2 trận so với kỷ lục cũ lập ngày 9/2/2003.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm