Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar thừa nhận liên hệ gia nhập MU hè qua

Ngôi sao khoác áo Barcelona đã có những cuộc tiếp xúc với đội chủ sân Old Trafford nhưng không đạt được thỏa thuận về một vụ chuyển nhượng “bom tấn”.

Trả lời phỏng vấn trên ESPN Brasil mới đây, Neymar thừa nhận đã có những mối liên hệ giữa anh và MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. “Chúng tôi đã cùng thảo luận nhưng cuộc đàm phán không mang lại kết quả. Tôi có nghe nói đến lời đề nghị từ phía MU song điều đó chưa bao giờ xảy ra”.

Theo nhận định của ESPN, mức phí chuyển nhượng quá lớn của Neymar chính là rào cản lớn nhất để kích hoạt thương vụ “bom tấn” trên. Tiền đạo người Brazil hiện là gương mặt không dễ thay thế trên hàng công Barca và nếu muốn có anh, “Quỷ đỏ” sẽ phải bỏ ra số tiền kỷ lục. Bên cạnh đó, mức lương dành cho ngôi sao 23 tuổi chắc chắn cũng phải đạt ngưỡng top 5 trong giới quần đùi áo số.

Sẽ không dễ để MU có được chữ ký của Neymar. Ảnh: Getty Images.

Không cập bến Old Trafford, Neymar vẫn đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Barca. Sau 4 vòng đấu đã qua tại La Liga, thần đồng một thời của Santos đóng góp tới 3 pha lập công. Ở tuổi 23, Neymar vẫn còn cả một chặng đường dài phía trước để phấn đấu và giành thêm những vinh quang cùng đội chủ sân Nou Camp.

 “Tôi muốn giữ sự tập trung và tiến bộ qua từng mùa giải. Tôi cũng rất hy vọng sẽ có mặt trên bục podium ở lễ trao giải Quả bóng vàng năm nay”, tuyển thủ Brazil tự tin đặt ra mục tiêu cho bản thân.

Từ bỏ theo đuổi Neymar, MU quyết định quay sang chiêu mộ tài năng trẻ Anthony Martial từ AS Monaco với mức phí chuyển nhượng 36 triệu bảng (có thể tăng lên thành 58 triệu bảng). Một thương vụ được đánh giá ẩn chứa nhiều rủi ro của “Quỷ đỏ” song bước đầu đang cho thấy sự đúng đắn. Chân sút 19 tuổi người Pháp khiến tất cả ngạc nhiên bởi sự chững chạc và lạnh lùng khi đóng góp 4 bàn thắng sau 4 trận ra sân kể từ đầu mùa.

Barca trả giá vì hắt hủi Nolito và phụ thuộc vào Messi

Nolito là người hùng trong chiến thắng 4-1 của Celta Vigo trước Barca. Song có lẽ không nhiều người biết chân sút 28 tuổi từng bị xem là người thừa tại Nou Camp.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm