Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar thua kiện, buộc phải trả lại Barca 6,7 triệu euro

Theo những tuyên bố mới nhất từ tòa án Tây Ban Nha, tiền đạo Neymar sẽ phải trả cho đội bóng cũ Barcelona số tiền lên tới 6,7 triệu euro.

Ngày 19/6, trang chủ Barcelona thông báo về vụ kiện tụng liên quan đến tiền đạo Neymar.

Ngày 27/2/2020, báo chí Tây Ban Nha khẳng định đội ngũ luật sư của Neymar đã gửi đơn lên tòa án ở Tây Ban Nha, yêu cầu Barca thanh toán số tiền họ nợ cầu thủ trong thương vụ chuyển nhượng từ Santos đến Barca hè năm 2013.

Ngôi sao sinh năm 1992 cho rằng việc Barca phải trả cho mình số tiền nói trên nằm trong các bản hợp đồng "con" mà CLB của Tây Ban Nha từng đưa ra để quyến rũ Neymar rời Santos đến năm 2013.

Neymar thua kien,  buoc phai tra lai Barca 6, 7 trieu euro anh 1

Tòa án tại Barcelona yêu cầu Neymar bồi thường cho Barca 6,7 triệu euro. Ảnh: Getty.

"Barcelona hoan nghênh phán quyết của tòa án thành phố Barcelona, liên quan đến các vụ kiện về vấn đề tài chính giữa câu lạc bộ và Neymar Junior trong thời gian cầu thủ này còn thi đấu cho đội bóng.

Tòa án đã bác bỏ toàn bộ yêu cầu của Neymar về việc yêu cầu thanh toán số tiền 43,6 triệu euro tiền thưởng. Ngược lại, theo yêu cầu của ban lãnh đạo Barcelona, Neymar sẽ phải bồi hoàn cho câu lạc bộ số tiền 6,7 triệu euro", trang chủ Barca đưa ra thông báo.

Theo Goal, Neymar có thể kháng cáo quyết định của tòa án thành phố Barcelona.

Neymar rời Barca trong kỳ chuyển nhượng hè 2017. Anh và PSG làm mọi cách để kích hoạt điều khoản mua lại hợp đồng, có giá trị 222 triệu euro, bất chấp CLB xứ Catalan cũng như ban tổ chức La Liga ngăn cản.

Từ khi rời Nou Camp, Neymar đã 4 lần quay lại kiện đội bóng cũ và yêu cầu Barca bồi thường tổng cộng 26 triệu euro. Thậm chí, người đại diện của Neymar cáo buộc Barca có những hành động tống tiền cầu thủ này và yêu cầu UEFA cấm Barca tham dự Champions League.

Cuộc kiện tụng dai dẳng của Neymar với Barca

Tiền đạo người Brazil và CLB xứ Catalonia có một mối quan hệ lạ kỳ. Cả hai còn tình cảm và muốn quay lại, nhưng luôn sẵn sàng lôi nhau ra tòa vì lợi ích kinh tế.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm